Số hóa

Xperia XZ1 về Việt Nam với giá 15,9 triệu đồng

Xperia XZ1, mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới có thể chụp 3D vật thể của Sony sẽ chính thức lên kệ thị trường Việt trong tháng 9 tới đây.

Sony Xperia XZ1

Ra mắt tại IFA 2017, Xperia XZ1 gây ấn tượng khi là chiếc smartphone có thể chụp 3D vật thể với chất lượng cao chỉ trong 1 phút.

Cụ thể, máy cung cấp cho người dùng 4 chế độ chụp: chụp khuôn mặt 180 độ, chụp phần đầu 360 độ, chụp 3D thức ăn và vật thể có hình dạng ngẫu nhiên. Mô hình 3D sau khi được xử lý thành công có thể được sử dụng làm ảnh đại diện, hình nền động, chia sẻ với bạn bè trên các ứng dụng tin nhắn thông qua chế độ 3D sticker, hoặc tải lên những cộng đồng chuyên về 3D như Sketchfab.

3D Creator cũng hỗ trợ nhiều ứng dụng của hãng thứ 3, những mô hình được chụp 3D có thể dùng máy in 3D để tạo ra thành phẩm độc đáo.

Đi cùng đó, mẫu smartphone mới từ Sony cũng trang bị Camera Motion-Eye 19MP với tính năng quay siêu chậm Super Slow Motion 960 fps cũng như chụp dự đoán nụ cười và công nghệ bắt nét chủ thể thông minh.

Xperia XZ1

Về cấu hình, XZ1 sở hữu màn hình có kích thước 5.2 inch đạt độ phân giải full HD 1920 x 1080 pixels. Màn hình này sử dụng công nghệ TRILUMINOS, kết hợp với X-Reality và đi cùng mặt kính Corning Gorilla Glass 5.

Bên trong, Xperia XZ1 được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 835 tám nhân với tốc độ xử lý lên đến 2.45GHz, RAM 4GB, ROM 64GB, chip đồ họa Adreno 540 và chuẩn kháng bụi, nước cực cao IP65/68.

Chỉ sau 1 ngày ra mắt trên toàn thế giới, các nhà bán lẻ của Việt Nam cũng đã bắt đầu tiến hành đặt hàng sản phẩm này. Dẫn thông tin từ nhà bán lẻ FPT Shop cho biết, mẫu Xperia XZ1 dự kiến sẽ lên kệ trong tháng 9 năm nay với giá 15,9 triệu đồng.

Sản phẩm sẽ có 4 màu sắc để lựa chọn gồ: Đen, bạc, hồng và xanh. Như vậy, trong tháng 9 năm nay, ngoài siêu phẩm của Sony, thị trường Việt còn đón nhận thêm siêu phẩm của Samsung là Galaxy Note8. Hứa hẹn sẽ tạo nên thị trường nhộn nhịp hơn trong dịp mua sắm cuối năm.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP