Số hóa

Xperia 1 vừa về Việt Nam, Sony lại sắp ra mắt Xperia 2 tại IFA 2019

Xperia 1 của Sony đã trình làng vào tháng 6 vừa qua và sẽ được bán chính thức tại Việt Nam trên các kênh thương mại điện tử, nhưng Sony đã lên kế hoạch công bố phiên bản kế nhiệm tại IFA 2019.

Liệu đây có phải là chiếc điện thoại Xperia 2 của Sony - Ảnh: Xperia Blog

Theo 9to5Google, hình ảnh rò rỉ chụp cận cảnh một thiết bị mẫu được cho là của Xperia 2 đã cho chúng ta cơ hội hình dung về mẫu thiết bị kế nhiệm Xperia 1 này.

Trước đó, Xperia 1 và phiên bản giá rẻ Xperia 10 của nó đã được trình làng cách đây không lâu với màn hình tỷ lệ 21:9 khá kỳ lạ, qua đó khiến thiết kế của máy dài hơn một chút nhưng rất hoàn hảo để thưởng thức phim ảnh.

Thiết bị rò rỉ có vẻ như là một nguyên mẫu của Xperia 2 với hệ thống camera phía sau đã được chuyển sang bên trái thay vì đặt ở giữa như sản phẩm tiền nhiệm. Các chi tiết thiết kế khác như vị trí loa, cảm biến vân tay và các phím cứng có vẻ vẫn được đặt ở vị trí cũ.

Từ lâu nay, Sony vẫn rất chậm chạp trong việc thay đổi sâu rộng trên các dòng điện thoại của họ, do vậy nếu hình ảnh rò rỉ trên là chính xác thì có vẻ như hãng vẫn tiếp tục “truyền thống” tiêu cực này, chưa kể việc bê nguyên thiết kế cũ và ra mắt sát sao như vậy sẽ khiến xác suất tạo ra các thay đổi lớn là rất thấp. Hoặc đơn giản đây chỉ là một biến thể của Xperia 1 với các cải tiến chủ yếu tập trung vào phần mềm bên trong, chứ không phải là Xperia 2 như nhiều người lầm tưởng.

Tác giả: Hữu Thắng

Nguồn tin: Báo Thanh niên

  Từ khóa: Xperia 10 , Xperia 1 , sony

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP