Giải trí

Xót xa hình ảnh cuối đời của ca sĩ trẻ Phạm Chí Thành, hé lộ chi tiết rơi nước mắt

Thông tin Quán quân Ngôi sao phương Nam - Phạm Chí Thành qua đời ở tuổi 25 khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Chiều ngày 18/12, gia đình ca sĩ Phạm Chí Thành chính thức xác nhận anh đã qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật. Quán quân Ngôi sao phương Nam hưởng dương 25 tuổi khiến người hâm mộ, bạn bè không khỏi bàng hoàng, xót xa.

Xót xa hình ảnh cuối đời của ca sĩ trẻ Phạm Chí Thành, hé lộ chi tiết rơi nước mắt (Ảnh FBNV)

Trên trang cá nhân của người anh thân thiết, nhà sản xuất Trịnh Tú Trung đăng tải dòng trạng thái cuối cùng tiễn biệt đàn em: "Tạm biệt Phạm Chí Thành. Và rồi em đi mất và giờ anh thương nhớ, hẹn gặp nơi xa xôi một ngày có nắng mới. Hôm nay sẽ là một ngày không bao giờ quên".

Những ngày đầu nhập viện, Phạm Chí Thành vẫn rất lạc quan (Ảnh FBNV)

Sau khi Phạm Chí Thành qua đời, người hâm mộ truyền tay nhau loạt hình ảnh cuối đời của giọng ca sinh năm 1996. Thời điểm đầu khi biết bị mắc bệnh, đã có một Phạm Chí Thành vô cùng lạc quan, không muốn mọi người lo lắng nên dù đau đớn, buồn đến mấy vẫn cười...

Nhìn lại loạt ảnh của học trò Hồ Quỳnh Hương có thể thấy dù xuất hiện với ngoại hình gầy rộc nhưng trên môi nam ca sĩ vẫn không thiếu vắng nụ cười. Anh vẫn chăm chỉ cập nhật tình hình trên trang cá nhân những ngày đầu nhập viện.

Nhưng khi bệnh tình trở nặng, những dòng trạng thái tiêu cực liên tục xuất hiện khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Bệnh Phạm Chí Thành mắc phải là viêm gan B, kèm theo việc bị suy dinh dưỡng do lo nghĩ nhiều khiến bệnh tình chuyển biến nặng. Việc dương tính với Covid-19 được xem là "giọt nước tràn ly", nam ca sĩ trút hơi thở cuối cùng vào trưa ngày 18/12.

Tác giả: Bảo Châm

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP