Pháp luật

Xông vào nhà đâm chết chủ cửa hàng vật liệt xây dựng

Đang ở trong cửa hàng bán vật liệu xây dựng của gia đình thì bất ngờ ông Luận bị một thanh niên xông vào nhà đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong ngay sau đó.

Trưa 9/4, Công an huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai cho biết, trên địa bàn xã Ia Dêr (Ia Grai) vừa xảy ra một vụ án mạng khiến một nạn nhân bị đâm tử vong.

Theo đó, nạn nhân là ông Nguyễn Phong Luận (SN 1970, trú xã Ia Dêr). Hung thủ gây án là Huỳnh Minh Nhật (SN 1993, trú phường Yên Đỗ, TP Pleiku) đã bị cơ quan công an bắt giữ ngay sau đó.

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng cùng ngày, ông Luận đang ở trong cửa hàng bán vật liệu xây dựng thì bất ngờ bị một thanh niên xông vào nhà đâm nhiều nhát, rồi gục tại chỗ. Mặc dù được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng Công an huyện Ia Grai và cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Gia Lai đã tiến hành sàng lọc, khoanh vùng và truy bắt hung thủ. Đến khoảng 9h cùng ngày, Nhật bị cơ quan công an bắt tại nhà riêng ở Pleiku.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Ngọc Trinh

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: đâm chết , tỉnh Gia Lai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP