Giới trẻ

Xôn xao đám cưới khủng 2000 mâm cỗ ở Bắc Kạn?

Những hình ảnh được chụp trong một đám cưới khủng kéo dài 5 ngày với hơn 2000 mâm cỗ được cho là ở Bắc Kạn đang khiến dân mạng Việt xôn xao.

Những đám cưới khủng, hoành tráng và xa hoa đang ngày một xuất hiện nhiều hơn ở Việt Nam trong thời gian gần đây. Không gian tổ chức rộng lớn, trang trí lung linh, đẹp mắt và số lượng mâm cỗ đãi khách lớn... là những điểm thường thấy trong các đám cưới thể hiện đẳng cấp, sự giàu sang của gia chủ. Mới đây, loạt ảnh chụp một đám cưới siêu khủng được cho là diễn ra ở thành phố Bắc Kạn đang khiến nhiều cư dân mạng Việt xôn xao, bàn tán không ngừng.

Dựa vào những hình ảnh đang thu hút số lượng người xem lớn trên các fanpage nổi tiếng 2 ngày gần đây, có thể thấy đám cưới này được được cho là tổ chức trong không gian của Nhà văn hóa tỉnh Bắc Kạn. Phần cổng chào được thiết kế dạng mái vòm, trang trí bằng vô số hình trái tim thực sự hoành tráng và ấn tượng. Phông nền đám cưới tràn ngập một màu đỏ rực rỡ, trang trí thêm bằng vô số đèn, hoa tạo ra cảnh tượng lung linh về đêm.

Lối dẫn vào lễ đường được trải thảm đỏ, xung quanh và phía bên trên là những cột hoa, đèn lồng, đèn điện rực rỡ sắc màu khiến người xem ảnh liên tưởng đến những lễ thành hôn trong các bộ phim cổ trang của Trung Quốc. Không chỉ gây ấn tượng bằng cách trang trí, đám cưới khủng ở Bắc Kạn này còn gây choáng bởi những thông tin liên quan đến số lượng khách mời, số mâm cỗ và thời gian diễn ra.

Theo những thông tin dân tình truyền tai nhau trên fanpage thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn... đám cưới này không chỉ khiến mọi người phải chú ý đến khi có phần không gian được trang trí rất đẹp mắt, hoành tráng mà nó còn được tổ chức kéo dài suốt 5 ngày với hàng nghìn vị khách. Số lượng khách đông đảo được thể hiện qua số lượng bàn tiệc, ghế ngồi trong lễ đường.

Theo thông tin chưa được kiểm chứng từ một số dân mạng tự giới thiệu là đang sinh sống ở thành phố Bắc Kạn, đám cưới này được tổ chức bởi hai gia đình rất giàu có trong tỉnh. Cô dâu, chú rể là con của hai nhà đại gia, một trong đó là chủ của chuỗi siêu thị, kinh doanh làm ăn rất phát đạt, có tiếng trong tỉnh Bắc Kạn. Đám cưới kéo dài 5 ngày với hơn 2000 mâm cỗ và mỗi một ngày lại tiếp đón cả nghìn vị khách đến chung vui, chúc phúc cho cô dâu chú rể.

Mỗi mâm cỗ trong đám cưới đủ chỗ ngồi cho 8 người và ngoài đồ ăn thịnh soạn, sơn hào hải vị thì luôn kèm theo một chai rượu ngoại đắt tiền để phục vụ các vị khách. Dù tất cả những thông tin trên hiện mới chỉ dừng lại ở dạng tin đồn, những câu chuyện mà người dân trong vùng truyền tai nhau... nhưng thông qua những bức ảnh mà cư dân mạng lan truyền trong vài ngày qua, độ hoành tráng, xa hoa và sự giàu có của gia chủ tổ chức đám cưới này là không thể phủ nhận.

Một số dân mạng nhận xét, đây có lẽ là đám cưới lớn nhất, hoành tráng nhất ở Bắc Kạn và cả Việt Nam từ trước đến nay. Thậm chí nó còn "khủng" hơn lễ thành hôn của một số nhân vật nổi tiếng, những ngôi sao trong làng giải trí Việt Nam, những người vốn có danh tiếng được nhiều người biết đến trên cả nước.

Số khác lại nhận xét khá khắt khe rằng việc tổ chức một đám cưới ở hội trường rộng đến hơn 3000m vuông, kéo dài 5 ngày và có đến 2000 nghìn mâm cỗ này thực sự như một kiểu "chơi ngông lấy tiếng", "phô trương thanh thế"... Ảnh trong bài: Beat.vn/Fanpage Thành phố Bắc Kạn.

Tác giả bài viết: T.A

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP