Giáo dục

Xốc nách, đuổi bé 3 tuổi ra ngoài trong giờ ngủ, cô giáo bị đuổi việc

Bé T.Đ. (3 tuổi) bị cô giáo trường mầm non Happy Kids (Hà Nội) xốc nách, đưa ra ngoài cửa do không chịu ngủ trưa.

Phụ huynh L.Q. (Hà Nội) chia sẻ đoạn video lên mạng xã hội ghi lại sự việc nữ giáo viên lột chăn của một học sinh rồi bế ra ngoài cửa. Mặc cho bé đứng ngoài cửa gào khóc, cô giáo nhất quyết không mở cửa.

Đứa bé trong clip là con trai chị L.Q. Bé tên T.Đ. 3 tuổi đang học ở trường mầm non Happy Kids ở Vạn Phúc, Hà Đông.

Khoảng 14h, ngày thứ 2 (21/12), chị L.Q. xem camera lớp học của con. Chị phát hiện con đang ngủ thì bị cô giáo tên Yến từ ngoài cửa bước vào lớp bật đèn sáng và xốc nách. Cô còn nhốt con ra ngoài cửa. Con rất sợ, gào khóc, đập cửa đến mức tè ra quần.

Gia đình chị L.Q. vô cùng bức xúc và phản ánh với nhà trường. Đại diện nhà trường xin ý kiến gia đình về hình thức xử lý sự việc và đồng ý với gia đình cho cô Yến thôi việc ngay lập tức. "Tuy nhiên, sáng 24/12, tôi cho con đến trường vẫn thấy sự xuất hiện của cô giáo Yến. Còn con sợ không dám vào lớp", phụ huynh chia sẻ.

Hình ảnh cắt từ video.

Chiều 24/12, trả lời VTC News, cô Ngọc Anh, quản lý trường Mầm non Happy Kids xác nhận, sự việc xảy ra tại trường ba ngày trước. Trong giờ ngủ trưa, bé T.Đ. có nói chuyện với bạn bên cạnh, cô Yến nhắc nhở giữ trật tự để cả lớp ngủ. Khi giáo viên hỏi cần hỗ trợ gì hay không thì bé T.Đ. không trả lời và liên tục ỉ ôi. Sau đó, cô Yến bế sốc bé T.Đ. ra ngoài cửa để các bạn khác tiếp tục nghỉ.

Theo bản tường trình, cô Yến cho bé T.Đ. đứng ngoài cửa khoảng một phút. Lúc đứng trước cửa phòng, bé đã tè dầm. Sau đó, cô giáo dọn dẹp và đưa T.Đ. vào phòng tiếp tục ngủ trưa.

Sau sự việc, gia đình và nhà trường thống nhất cho cô Yến thôi việc tại trường. Cô Yến cũng trực tiếp xin lỗi gia đình, do cô là giáo viên trẻ, mới ra trường nên chưa có nhiều kinh nghiệm sư phạm, mong muốn có cơ hội để sửa sai. Tuy nhiên gia đình bé T.Đ. không đồng ý với lời xin lỗi của nhà trường và cô giáo.

Về thắc mắc tại sao đã cho cô Yến nghỉ việc mà vẫn thấy cô đứng lớp, đại diện trường cho biết, do trường có giáo viên nghỉ phép đột xuất nên trường nhờ cô Yến làm việc thêm một ngày, chứ trường không bao che và dung túng hành vi sai trái.

Tác giả: MINH KHÔI

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: đuổi việc , bạo hành , Cô giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP