Số hóa

Xiaomi tiết lộ sự thật về chiếc điện thoại Mi 9 “trong suốt” của mình

Công ty thừa nhận rằng các thành phần bên trong chỉ là một phần tản nhiệt nhôm gia công lạ mắt chứ không phải là toàn bộ các chi tiết thật bên trong chiếc điện thoại.

Mặt sau sản phẩm “trong suốt” của Xiaomi.

Năm ngoái, công ty Xiaomi đã phát hành một phiên bản trong suốt, đẹp mắt của mẫu điện thoại Mi 8. Trong đó phiên bản Mi 8 Explorer Edition được trang bị mặt sau trong suốt để lộ các bộ phận bên trong của điện thoại.

Mới đây công ty đã tiết lộ rằng, các bộ phận đều là giả và đó chỉ là một tấm ốp mặt sau được gia công lạ mắt được phủ lên trên các chi tiết thật.

Hôm 8/2, Xiaomi xác nhận thông tin một mẫu điện thoại nhìn xuyên thấu khác nằm trong dòng Mi 9 sắp ra mắt, đó là chiếc điện thoại Mi 9 Explorer Edition.

Sản phẩm này có một chi tiết nổi bật được Lei Jun - người sáng lập và là CEO của Xiaomi đã thừa nhận, đó là mặt sau của nó sẽ có một tấm nhôm mỏng được chạm khắc CNC giống như một phiên bản cách điệu của các bộ phận trong điện thoại.

Đây được coi là một thiết kế thú vị của Xiaomi. Bên cạnh đó, công ty cũng đã hé lộ rõ ràng hơn về những gì thực sự có bên trong chiếc điện thoại “trong suốt” này sau khi nảy ra những tranh cãi vào năm ngoái với chiếc Mi 8 Explorer Edition.

So với thiết kế của mô hình năm 2018 thì phiên bản này trông khá đẹp mắt, ngay cả khi trông nó không thực sự giống những bộ phận thật bên trong chiếc điện thoại. Xiaomi dự kiến sẽ công bố đầy đủ phiên bản Mi 9 này tại MWC 2019.

Tác giả: Kiều Trang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: thoại Mi 9 , xiaomi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP