Số hóa

Xiaomi ra mắt tai nghe không dây "nhái" AirPods, giá chỉ 30 USD

Mẫu tai nghe AirDots của Xiaomi sẽ mang đến cho người dùng một lựa chọn kinh tế hơn nhưng vẫn mang lại trải nghiệm âm thanh ở mức tốt nhất.

Xiaomi được biết đến là hãng chuyên sản xuất các loại phụ kiện công nghệ đơn giản, rẻ tiền nhưng vẫn mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất. Một trong những sản phẩm mà công ty vừa ra mắt là chiếc tai nghe không dây theo phong cách của AirPods với giá chỉ dưới 30 USD.

Không giấu diếm việc chịu ảnh hưởng từ chiếc tai nghe của Apple, sản phẩm của Xiaomi cũng mang tên gọi "na ná" là AirDots. Tuy nhiên về chất liệu, AirDots có phần nút tai được làm bằng silicone giúp âm thanh cô đọng hơn và đi kèm hỗ trợ Bluetooth 5.0.

Được bán với giá 199 nhân dân tệ (khoảng 29 USD) tại Trung Quốc, AirDots sẽ là một lựa chọn kinh tế hơn so với AirDots dù cho chất lượng âm thanh và độ hoàn thiện có thể sẽ không tốt bằng.

Trước đó Oppo cũng cho ra mắt mẫu tai nghe không dây O-Free với giá 699 nhân dân tệ (100 USD), được cho là mang đến trải nghiệm gần giống với AirPod nhất.

Với việc Xiaomi tham gia vào thị trường tai nghe không dây, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận những sản phẩm công nghệ với mức giá rẻ hơn so với mặt bằng chung. Hồi đầu năm nay, Xiaomi cũng ra mắt một sản phẩm phá giá thị trường với bộ sạc không dây có giá chỉ 15 USD.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: AirPods , xiaomi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP