Video

Xe buýt chở học sinh đi thi đại học lao xuống hồ, 21 người thiệt mạng

Chiếc xe buýt chở nhiều học sinh đi thi đại học ở Trung Quốc đã bất ngờ lao xuống hồ khiến ít nhất 21 người thiệt mạng và 15 người khác bị thương nặng

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 7/7, tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc. Theo đoạn clip ghi lại, chiếc xe buýt dường như đã mất kiểm soát, lao vào phía đường đối diện rồi đâm thẳng xuống hồ Hongshan.

Theo SCMP, trên xe có chở các học sinh tham gia kỳ thi đại học năm nay ở Trung Quốc. Vụ tai nạn làm 21 người chết và 15 người thiệt mạng. Hiện chưa rõ nguyên nhân vụ tai nạn và có tổng cộng bao nhiêu người trên xe buýt.

Lực lượng cứu hộ đã có mặt tại hiện trường và chiếc xe đang được vớt lên. Chính quyền địa phương cam kết sẽ mở cuộc điều tra vụ tai nạn.

Chiếc xe buýt được kéo lên bờ sau tai nạn. Ảnh RT

Trước đó, vào tháng 12/2019, một chiếc xe buýt cũng rơi từ độ cao 6 mét khỏi cây cầu bắc qua sông Kuenga, khi phương tiện này đang di chuyển từ thành phố Chita tới Sretensk ở vùng Zabaykalsky, Viễn Đông Nga.

Chiếc xe chở 43 hành khách và một tài xế đã văng khỏi cầu và lao xuống dòng sông băng. Ít nhất 19 người đã thiệt mạng và 21 người bị thương sau vụ tai nạn này. Cảnh sát giao thông cho biết chiếc xe bị nổ lốp khiến tài xế bị mất kiểm soát.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh RT.



Tác giả: Hải Vân (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP