Thế giới

Xe bus đấu đầu trực diện xe tải chở khách tại Peru, hơn 50 người thương vong

Một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng xảy ra đêm 4/11 (theo giờ địa phương) tại Peru khiến ít nhất 18 người thiệt mạng và 39 người khác bị thương, Peru21 đưa tin.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng tại Peru khiến hơn 50 người thương vong

Theo trang tin Peru21, vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đường cao tốc Binacional, gần huyện Desguadero, tỉnh Chucuito của Peru, khi một chiếc xe bus đâm trực diện vào một xe tải chở theo nhiều hành khách.

Thông tin điều tra sơ bộ, chiếc xe tải chở khách được cho là đã lấn làn đường ngược chiều nên xảy ra va chạm với xe bus. Cả hai xe đều bị lật và hư hỏng nghiêm trọng.

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe bus đi từ thị trấn Yuguyo, thuộc vùng biên giới với Bolivia, tới thành phố phía Nam Tacna, thuộc biên giới với Chile; trong khi chiếc xe tải chở khách đi ngược chiều trở lại.

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến ít nhất 18 người thiệt mạng và 39 trường hợp khác bị thương. Danh tính các nạn nhân đang được xác định.

Theo Peru21, trong số những người thiệt mạng có 12 phụ nữ và 1 bé trai. Những người bị thương đã được đưa tới bệnh viện ở thành phố Juli, Puno và trung tâm y tế huyện Desguadero để chữa trị.

Tác giả: Bạch Dương

Nguồn tin: Báo Công lý

  Từ khóa: xe bus , Peru

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP