Xã hội

Xe bánh mỳ dạo đặc biệt "đậm chất" U23 Việt Nam

Ông Hoàng Trang Minh Mẫn, 52 tuổi, trú TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế, làm nghề bán bánh mỳ dạo, đã có một cách cổ vũ rất đặc biệt và ấn tượng dành cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận bán kết với đội tuyển Qatar chiều nay.

Sáng nay (23/1), rất nhiều người dân tại TP Huế ngạc nhiên và ấn tượng với chiếc xe bán bánh mỳ trang hoàng cờ xí tưng bừng, trưng ảnh Bác Hồ, ảnh HLV Park Hang Seo và ảnh các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Phía đầu xe và vành trước được dán cờ Tổ quốc. Một cây sào tre được ông dựng lên để treo ảnh Bác Hồ và ảnh huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Việt Nam - Park Hang Seo.

Chiếc xe bán bánh mỳ cổ vũ cho U23 Việt Nam của ông Hoàng Trang Minh Mẫn.

Kèm theo các bức ảnh là những dòng chữ Việt Nam chiến thắng. Tấm ảnh đội tuyển U23 Việt Nam đang hát quốc ca, để tay trên trái tim trước giờ bóng lăn, được ông in ra dán vào thùng bánh mỳ.

Chưa hết, ông Mẫn còn tự chế một chiếc huy chương vàng và đeo trên cổ trong lúc đi bán bánh.

Nhờ tinh thần dân tộc và tình yêu bóng đá cùng cách cổ vũ độc đáo này, xe bánh mỳ và chả gói lá chuối của ông Mẫn hôm nay được nhiều người tới mua và cùng chia sẻ tình yêu bóng đá.

Thùng bánh mỳ độc đáo với tình yêu dành cho đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam

Được biết ông Mẫn đã 20 năm làm nghề bán bánh mỳ dạo trên phố. Ông chia sẻ với phóng viên: “Chiều nay nếu Việt Nam thua tôi và mọi người vẫn thấy thoải mái. Nhưng tôi tin đội tuyển có tinh thần hơn đội bạn vì đã vào đến đây rồi thì các cháu không sợ ai hết, sẽ đá rất tốt. Bác chúc đội tuyển Việt Nam cố gắng một đều (1-1) là vui rồi chứ không cần ăn nữa, mà có thua cũng mãn nguyện. Nhưng vẫn rất muốn đội tuyển thắng cho bác và cả dân tộc vui”.

Chiếc xe bán bánh mỳ dạo rực rỡ của ông Mẫn.

Ông Mẫn khoe chiếc huy chương vàng tự làm.

Tác giả: Đại Dương

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP