Xã hội

Xe bán tải tông nữ nhân viên vệ sinh sân bay Nội Bài tử vong

Xe bán tải của Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay VAECO tông nhân viên vệ sinh của Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Trí

Ngày 6/7, tại khu vực sân đỗ tàu bay của sân bay Nội Bài xảy ra một vụ tai nạn khiến 1 nhân viên vệ sinh của Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài tử vong. Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h20' chiều cùng ngày, xe bán tải của Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay VAECO đã đâm vào một nhân viên vệ sinh sân đường. Cú va chạm khiến nhân viên này tử vong tại chỗ.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã lập tức thu hồi giấy phép hoạt động của tài xế xe bán tải. ông Trần Hoài Phương - Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho ANTĐ được biết, đơn vị đã mời Công an huyện Sóc Sơn vào khám nghiệm hiện trường và đang tiếp tục làm việc với các cơ quan liên quan điều tra làm rõ vụ việc.

Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc thông tin trên Dân Trí, trong khu bay có rất nhiều phương tiện hoạt động. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, lái xe cần tuân thủ đúng tốc độ, luồng đường trong sân đỗ; giảm tốc độ, tăng cường quan sát tại những vị trí khuất tầm nhìn, đường giao nhau.

Lái xe trong sân bay cần tuân thủ đúng quy định an toàn, tuyệt đối không vượt khi bị khuất tầm nhìn hoặc tầm nhìn bị hạn chế…

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP