Giáo dục

Xác minh vụ thầy giáo đã có gia đình bị tố 'gạ tình' học sinh

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình đang phối hợp với Trường THPT Chuyên Thái Bình làm rõ thông tin một thầy giáo của trường này gửi tin nhắn có tính chất “gạ tình" học sinh.

Một số tin nhắn được cho là của thầy giáo Trường THPT Chuyên Thái Bình với nội dung "gạ tình" học sinh.ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội lan truyền một số hình ảnh được cho là tin nhắn của một thầy giáo đang công tác tại Trường THPT Chuyên Thái Bình gửi học sinh trong trường, có tính chất "gạ tình".

Tin nhắn với nhiều nội dung như “nhớ đến cồn cào”, “muốn em quyện vào thầy khi ở bên nhau”, “em chẳng hiểu sự mong mỏi, khát khao của thầy dành cho em lớn như thế nào đâu..”, “chết thôi, ngày không nói chuyện với em một chút là thầy không chịu được, làm sao bây giờ”…

Những tin nhắn trên khiến dư luận hết sức bất bình. Đáng chú ý, có thông tin cho rằng thầy giáo nhắn tin với học sinh kể trên đã có gia đình.

Trường THPT Chuyên Thái Bình đang xác minh làm rõ vụ việc.ẢNH LÊ TÂN

Trao đổi với Thanh Niên sáng 5.3, thầy giáo Nguyễn Văn Dũng, Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Thái Bình, cho biết: “Tôi có nghe về vụ việc một thầy giáo trong trường nhắn tin tình cảm với học sinh từ tuần trước. Tôi đã gọi thầy N.Đ.T và em M. (những người được cho là liên quan đến vụ việc) lên hỏi chuyện. Tôi có nói với thầy N.Đ.T là thầy cần xem lại các mối quan hệ. Còn với em M., chúng tôi nhắn nhủ với em ấy là nhà trường luôn tạo môi trường giáo dục tốt nhất cho học sinh. Nếu có vấn đề gì thì em cứ chia sẻ với thầy hoặc giáo viên em tin tưởng nhất”.

Thầy Nguyễn Văn Dũng cho biết thêm: “Đến ngày hôm qua (4.3 - phóng viên), tôi xem trên mạng thì thấy hình ảnh các tin nhắn. Ngay lập tức tôi báo cáo với lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo. Sáng nay, tôi đã tổ chức họp ở trường và yêu cầu thầy N.Đ.T cùng em M., làm bản tường trình cụ thể. Chúng tôi chưa có kết luận nhưng ai sai đến đâu thì xử lý đến đó”.

Được biết, thầy N.Đ.T đã hơn 40 tuổi và đã có gia đình.

Ông Dũng cũng cho biết, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thái Bình đã yêu cầu Trường THPT Chuyên Thái Bình báo cáo vụ việc thầy giáo gửi tin nhắn có tính chất gạ tình học sinh trước 16 giờ hôm nay, 5.3.

Tác giả: Lê Tân

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP