Giáo dục

Xác minh chuyện bé gái lớp 2 ở Hà Nội nghi bị giáo viên đánh vì làm sai bài toán

Gặng hỏi về những vết thương trên cơ thể con gái sau khi từ trường trở về nhà, chị Xuyến 'chết lặng' khi biết nguyên nhân.

Thông tin với PV, chị Đào Thị Xuyến (trú tại huyện Thanh Trì, Hà Nội) cho biết, trước đó vào chiều 12/5, sau khi từ trường về nhà chị phát hiện trên cơ thể cô con gái học lớp 2 là cháu M.H (Trường tiểu học Tân Triều, Thanh Trì) xuất hiện nhiều vết thương, tụ máu (bờ môi, má và sau vành tai phải).

Gặng hỏi, con gái chị Xuyến kể bị cô giáo chủ nhiệm tát và lấy sách đập vào mặt vì làm sai bài toán.

Chị Xuyến đã gọi điện cho cô giáo của con để trao đổi. Tuy nhiên, vị giáo viên này phủ nhận sự việc trên.

Ngày 13/5, khi đưa con trở lại trường, chị Xuyến đã chủ động hỏi một số học sinh cùng lớp với cháu M.H. Một số cháu bé cho biết trước đó, M.H bị cô giáo dùng tay và sách đánh.

Nhằm làm sáng tỏ vụ việc, chị Xuyến đã đề nghị làm việc trực tiếp với Ban giám hiệu trường Tiểu học Tân Triều và cô giáo chủ nhiệm lớp cháu M.H. Tuy nhiên tại buổi làm việc, một lần nữa cô giáo trên phủ nhận vụ việc.

Một trong những vết thương trên cơ thể cháu M.H.

Tiếp đó, chị Xuyến đã gửi đơn trình báo tới CA xã Tân Triều đề nghị vào cuộc. Cách đây vài ngày, CA huyện Thanh Trì đã liên hệ với gia đình chị Xuyến để lấy lời khai. Đồng thời, cháu M.H cũng được cơ quan chức năng đưa đi giám định thương tích. Đến thời điểm hiện tại, gia đình chị Xuyến vẫn đang chờ kết quả từ CQCA.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Báo Gia đình và Xã hội, bà Nguyễn Thị Thanh Mai - Hiệu trưởng trường Tiểu học Tân Triều cho biết, Ban giám hiệu nhà trường đã nhận được phản ánh của phụ huynh học sinh về sự việc.

Cũng theo lời bà Mai, hiện Phòng giáo dục huyện Thanh Trì đã vào cuộc, cử đoàn công tác về trường để làm rõ các nội dung phụ huynh phản ánh. Tuy nhiên, phụ huynh không đồng ý với tường trình của cô giáo, cũng như lý giải của nhà trường. Về phía nhà trường cũng đang phối hợp công an huyện để điều tra, làm sáng tỏ vụ việc.

Tác giả: Chi Lê

Nguồn tin: giadinh.net.vn

  Từ khóa: giáo viên đánh , bạo hành

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP