Pháp luật

Xác định nghi phạm vụ bé gái 13 tuổi tử vong sau cuộc gọi kêu "cứu em"

Bước đầu, nam thanh niên khai nhận đã sát hại bé gái 13 tuổi ở huyện Tuy An (Phú Yên) sau khi bé gái này đi chơi với nhóm bạn.

Báo Người lao động đưa tin, chiều 21/6, đại tá Nguyễn Trung Nghĩa, Phó giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an Phú Yên, xác nhận Công an tỉnh này phối hợp với Công an huyện Tuy An đã xác định được nghi phạm ra tay sát hại em Đỗ Thị Kim H. (13 tuổi, quê xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên).

Nơi phát hiện thi thể bé H. (khoanh tròn).

"Bước đầu, nghi phạm này thừa nhận đã ra tay sát hại em H. Hiện công an đang củng cố các chứng cứ nên chưa thể cung cấp thông tin gì thêm", đại tá Nghĩa nói và cho biết hiện chưa thể nói danh tính nghi phạm.

Theo báo Pháp luật TP HCM, chiều cùng ngày, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cháu H. cho gia đình mai táng. Thi thể bé gái này được tìm thấy vào sáng cùng ngày trong khu vực rừng dương thuộc xã An Ninh Đông, gần các quán hải sản dưới chân cầu An Hải, huyện Tuy An.

Theo báo Tuổi trẻ, trước đó, ông Đỗ Văn Quang (48 tuổi, cha bé H.) trình báo với cơ quan chức năng rằng tối 17/6, bé H. được một bạn gái ở xã An Ninh Tây rủ đi ăn bánh tráng trộn đến gần nửa đêm vẫn chưa về nhà.

"Lúc 23h46 ngày 17/6, chị gái của H. nhận được cuộc điện thoại từ số máy của H., có nhiều tiếng người, nhưng chỉ nghe được tiếng H. kêu "cứu em" rồi im bặt", ông Quang cho biết.

Ông Quang kể ngay ngày hôm sau ông đến nhà người bạn đã rủ H. đi ăn bánh tráng trộn để hỏi thì cô bạn này trả lời là sau khi ăn quà vặt xong đã chở H. về gần tới nhà thì H. đòi xuống xe. Cô bạn này sau đó quay về nhà và không biết sự việc tiếp theo.

Gia đình ông Quang những ngày qua đã đến vùng bắc Phú Yên và tỉnh Bình Định để tìm kiếm H. nhưng không gặp. Công an huyện Tuy An cũng tung lực lượng để truy tìm và đến sáng nay thì phát hiện được xác bé H. tại khu vực gần các quán hải sản ở gần cầu An Hải.

Tác giả: H.M (tổng hợp)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sát hại , bé gái , tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP