Số hóa

Wyze ra mắt cặp phích cắm thông minh có khả năng chống trộm

Phích cắm này không chỉ kiểm soát được nguồn điện trong gia đình, mà còn có thể đồng bộ hóa với những cảm biến an ninh giúp chủ tăng khả năng chống trộm.

Nhà sản xuất thiết bị gia dụng thông minh Wyze vừa giới thiệu dòng sản phẩm phích cắm gắn tường thông minh với nhiều tính năng hữu ích.

Theo đó, thiết bị này sẽ được kết nối với ổ cắm thông thường và tương thích với ứng dụng di động Wyze. Điều này giúp sản phẩm có thể giám sát, kiểm soát nguồn điện cho gia đình người dùng.

Bộ sản phẩm phích cắm thông minh của Wyze. (Ảnh: The Verge).

Thiết bị mới này được tích hợp sẵn trợ lý ảo Alexa và Google Assistant của Amazon. Do đó, phích cắm thông minh của Wyze sẽ có một số tính năng khá hay như: Lên lịch, cho phép tải 15 amp cho các thiết bị ngốn nhiều điện.

Với trợ lý ảo khá thông minh, ở chế độ ngủ, sản phẩm này có thể tự động bật sáng các bóng đèn bất kỳ khi phát hiện có trộm đột nhập vào nhà.

Phích cắm thông minh này được hỗ trợ trợ lý ảo giúp nó có nhiều tính năng thú vị. (Ảnh: The Verge).

Theo Wyze, phích cắm này hoạt động với các camera hiện có của công ty và các cảm biến an ninh gia đình. Người dùng có thể đồng bộ hóa các cản biến này để bật tắt các thiết bị sử dụng điện thông minh trong nhà từ xa.

Hiện, Wyze đã cho khách hàng đặt trước bộ phích cắm thông minh trên tại trang web của mình với giá 15 USD. Sản phẩm sẽ được tung ra thị trường vào tháng Chín tới.

Tác giả: Hà Nguyễn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Wyze , chống trộm , cảm ứng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP