Thể thao

World Cup Futsal: Ý cũng thắng….như Việt Nam

Sau lượt trận đầu World Cup Futsal tại Colombia, Việt Nam và Ý chia nhau ngôi đầu bảng C.

Bảng C, ngoài việc tuyển Việt Nam đánh bại Guatemala 4-2, thì trận còn lại của bảng này, Ý cũng đánh bại Paraguay với tỉ số tương tự.
cap nhat futsal world cup udba
Nguyễn Minh Trí (8) cùng đồng đội ăn mừng sau trận thắng Guatemala

Như vậy sau lượt trận đầu, Ý và Việt Nam chia nhau ngôi đầu bảng. Trận đấu giữa Ý và Paraguay cũng diễn ra cực kỳ kịch tính.

Ý đã bị Paraguay dẫn điểm trước ở phút 7’18” do công Salas ghi. Sau đó Lima san bằng ở phút 15’22” cho tuyển Ý. Rồi phút 18’58”, lại Salas giúp đội bóng Nam Mỹ vượt lên dẫn 2-1.

cap nhat futsal world cup y rqkv
Ý (áo xanh) cũng thắng Paraguay với tỉ số 4-2

Bước sang đầu hiệp 2, Romano lại đưa trận đấu trở về vạch xuất phát khi gỡ hòa 2-2 cho tuyển Ý phút 22’16”. Không còn những đòn bất ngờ từ đội bóng Nam Mỹ, hai cầu thủ khác của Ý Dos Santos và Merlim ghi hai bàn nữa cho đội bóng châu Âu ở các phút 24’36” và 31’37”. Ý thắng 4-2 trận đầu ra quân.

Trên bình diện thế giới thì Ý được đánh giá cao hơn Paraguay rất nhiều. Tuyển Futsal của Ý lại có những cầu thủ nhập tịch như Lima, Dos santos từ Brazil.

Hai trận đấu bảng D, Brazil đã thắng Ukraina 3-1, Mozambique thất thủ trước đại diện AFC là Úc 2-3.

Tin từ Colombia cho biết, sau trận đấu này thầy trò HLV Bruno Garcia sẽ nghiên cứu kỹ băng hình trận Ý- Paraguay để hiểu được thế mạnh và điểm yếu của hai đối thủ sắp tới của Việt Nam. Mục tiêu của thầy trò Bruno là phải có ít nhất một điểm trước Paraguay. Trận này sẽ diễn ra sáng 15-9 (theo giờ VN).

Tác giả bài viết: THANH HÀ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP