Pháp luật

Vừa ăn trưa cùng nhau đã đâm nhau đến chết

Sau khi ăn cơm trưa cùng nhau, bất ngờ 2 người đàn ông cùng thôn xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Chiều ngày 22/2, thông tin từ ông Lương Thanh Sắc - Chủ tịch UBND xã Đại Thắng (huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Thông tin ban đầu về vụ án, vào khoảng 12h trưa cùng ngày, tại thôn Xuân Cát, anh Vũ Văn Thái (SN 1983) và ông Vũ Văn Tòng (SN 1968) cùng trú ăn cơm trưa cùng nhau, sau đó xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc xô xát, Tòng đã dùng dao đâm 1 nhát vào người anh Thái khiến nạn nhân đổ gục tại chỗ, sau đó tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nhận được tin báo về vụ án mạng, lực lượng Công an xã Đại Thắng nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường cũng như báo cáo lên Công an huyện Tiên Lãng.

Hiện trường vụ án mạng.

Tại hiện trường nạn nhân tử vong nằm sát lề đường, rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi vụ việc. Đến khoảng 13h cùng ngày, lực lượng Công an huyện Tiên Lãng cùng lực lượng pháp y đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và thu thập những tài liệu cần thiết cũng như lấy ý kiến của nhân chứng.

Ngay sau khi gây án, đối tượng Tòng đã bỏ trốn khỏi hiện trường, sau đó đến trụ sở Công an huyện để đầu thú. Bước đầu, đối tượng Tòng thừa nhận về hành vi giết người của mình và cho biết, do có mâu thuẫn nên không kìm chế được bản thân. Đối tượng nói, rất ân hận về hành vi phạm tội của mình.
Chủ tịch UBND xã Đại Thắng cho biết, hoàn cảnh của gia đình nạn nhân rất khó khăn. Anh Thái mới cưới vợ cách đây vài năm và đang có 2 con nhỏ. Vợ nạn nhân chưa đi làm, hàng ngày ở nhà chăm sóc con nhỏ, anh Thái là trụ cột, đi làm để lấy tiền nuôi gia đình. Ở địa phương, anh Thái cũng là người hiền lành, chăm chỉ và chưa hề có tai tiếng gì. Còn nghi phạm Vũ Văn Tòng, gia đình cũng làm nông, hoàn cảnh tương đối khó khăn.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ…

Tác giả: Hải Ninh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP