Pháp luật

Vụ vợ tử vong sau khi đi bar ở Hải Phòng: Bắt chồng cùng 3 người bạn

Tối 18/12, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Lãng (TP.Hải Phòng) đã ra quyết định tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp 4 đối tượng gồm: Phạm Viết An (SN 1991, chồng chị Phạm Thị H.); Lương Văn Thạo (SN 1997), Đoàn Văn Tụy (SN 1990) và Phạm Văn Huy (SN 1991), cùng trú tại xã Đông Hưng, huyện Tiên Lãng để điều tra, làm rõ về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Thông tin trên Đại đoàn kết, Công an huyện Tiên Lãng xác định chiều tối 16/12, vợ chồng Phạm Viết An, Phạm Thị H. cùng 3 đối tượng và 1 số người bạn rủ nhau từ ngoại thành vào nội thành Hải Phòng chơi.

Sau chầu ăn, nhậu, khoảng 22h cùng ngày, nhóm thanh niên vào quán bar Fleur D’or (địa chỉ số 50 đường Đinh Tiên Hoàng, quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) tiếp tục uống rượu, hút shisha và chơi "bóng cười".

Trước khi vào quán bar, nhóm An, Thạo, Tụy, Huy và một số người bạn được xác định đã bàn bạc, thống nhất mua ma tuý đến quán bar để sử dụng ma túy.

Lực lượng chức năng khám nghiệm quán bar nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: ĐĐK)

Tại đây, Phạm Viết An cùng một số thanh niên trong nhóm được xác định có hành vi sử dụng trái phép ma túy loại Ketamine. Phạm Việt An cũng khai nhận, có nhìn thấy vợ dùng shisha nhưng không biết có dùng Ketamine hay không.

Khoảng 2h ngày 17/12, cả nhóm di chuyển về huyện Tiên Lãng.

Đến 3h ngày 17/12, tại nhà riêng, Phạm Việt An phát hiện vợ mình có biểu hiện chân tay lạnh, gọi hỏi không phản ứng nên đã đưa đến Trung tâm y tế huyện Tiên Lãng cấp cứu. Tuy nhiên, các bác sĩ cấp cứu xác định chị H. đã tử vong trước đó.

Theo báo Giao thông, trong quá trình tiến hành khám nghiệm tử thi chị H., cơ quan chức năng xác định nạn nhân không có thương tích gì bên ngoài, mổ tử thi phát hiện hai phổi căng, có nhiều đám xuất huyết bề mặt, nhu mô phổi, lòng phế quản hai bên có nhiều dịch hồng, tim có nhiều đám xuất huyết bề mặt tâm thất hai bên.

Khi lấy mẫu nước tiểu xét nghiệm nhanh, cơ quan điều tra xác định chị H. dương tính với Methamphetamine và MDMA và bước đầu nhận định nguyên nhân tử vong của người phụ nữ 30 tuổi trên là do suy hô hấp cấp và sốc do sử dụng ma tuý.

Nhận thấy có dấu hiệu bất thường trong cái chết của chị H., cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Lãng đã triệu tập những đối tượng liên quan để lấy lời khai và mẫu nước tiểu và phát hiện họ đều dương tinh với ma tuý.

Hiện Công an huyện Tiên Lãng đã triệu tập một số đối tượng liên quan tới nhóm thanh niên trên nhưng các đối tượng này đang vắng mặt tại địa phương.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: vợ tử vong , hải phòng , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP