Xã hội

Vụ ô tô con chui gầm xe container: Danh tính hai người đàn ông tử vong

Cơ quan chức đã xác định được danh tính hai người đàn ông tử vong, mắc kẹt trong xe ô tô con khi chiếc xe này va chạm với xe container.

Hiện trường vụ tai nạn làm hai người đi trên xe ô tô tử vong tại chỗ.

Trưa ngày 11/11, Ban ATGT tỉnh Đắk Nông cho biết, lực lượng chức năng đã xác định được danh tính 2 người đàn ông tử vong trong vụ xe ô tô con chui gầm xe container vào sáng 10/11 trên đường Hồ Chí Minh. Theo đó, qua công tác khám nghiệm công an xác định, người điều khiển xe là Nguyễn Xuân Hiếu (SN 1978, ngụ phường Xuân Hà, quận Thanh Khuê, TP Đà Nẵng) và người ngồi cạnh là Lê Viết Chính (SN 1993, ngụ thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk).

Hiện cơ quan chức năng chưa có kết luận chính thức về nguyên nhân vụ tai nạn, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào lúc 10h50 phút ngày 10/11, tại Km 1804+500 (đoạn qua xã Trúc Sơn, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) đã xảy ra vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng giữa xe container và xe ô tô 4 chỗ làm hai người đi xe ô tô con tử vong. Vào thời điểm trên, xe ô tô 4 chỗ mang BKS: 30E- 066.84 (chưa xác định được người điều khiển) lưu thông theo hướng tỉnh Đắk Lắk - Đắk Nông. Khi xe ô tô chạy qua địa điểm trên bất ngờ xảy ra tai nạn với xe đầu kéo BKS: 51C-86402 kéo theo rơ moóc 51R-171.38 do tài xế Lê Huy Hoàng (SN 1982, ngụ tỉnh Ninh Bình) lưu thông theo hướng ngược lại. Hậu quả, cú tông mạnh làm tài xế và một người ngồi trên xe ô tô tử vong tại chỗ, mắc kẹt trong xe.

Tác giả: N. Hùng

Nguồn tin: atgt.vn

  Từ khóa: danh tính , ô tô con , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP