Xã hội

Vụ Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang nghi lộ clip nóng: Danh tính bất ngờ của nhân vật nữ

Hai nhân vật được xác định trong clip bước đầu đã thừa nhận những hình ảnh đó là của mình.

Liên quan đến vụ việc một lãnh đạo Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang lộ clip nóng, chiều 20/4, trao đổi với báo chí, ông Cam Quang Vinh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Hậu Giang, cho biết có thể cuối tuần này sẽ họp xem xét vụ nghi Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh này bị lộ nhiều clip "nóng" trên mạng xã hội.

“Trước đó qua làm việc, nhân vật nam và nữ trong đoạn clip thừa nhận clip ‘nóng’ đó là của mình”, ông Vinh thông tin.

Ảnh cắt từ clip

Theo ông Vinh, vị cục trưởng này hiện đang nghỉ phép nên không xuất hiện tại cơ quan. Cũng theo ông Vinh, đoàn công tác cũng đã làm việc với nữ sinh viên (nhân vật nữ trong những clip trên).

Những ngày cuối tháng 2/2020, trên MXH Facebook lan truyền 4 video clip (mỗi đoạn dài 3 phút) ghi lại cảnh thân mật của một đôi nam nữ. Ngay sau khi clip lan truyền, nhiều người dân, cán bộ tỉnh Hậu Giang nhận ra người nam trong clip giống lãnh đạo một ngành ở tỉnh này.

Theo tìm hiểu, người nam trong đoạn clip là Cục trưởng Cục THADS tỉnh Hậu Giang, còn người nữ là N.T.T.T. (21 tuổi, sinh viên một trường đại học trên địa bàn TP Cần Thơ).

T. từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc ở ĐBSCL, từng lọt vào vòng bán kết trong một cuộc thi.

Trong cùng diễn biến vụ việc, ngày 14/4, VKSND tỉnh Hậu Giang đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng Nguyễn Chí Hiếu (quê Cà Mau) và Bùi Văn Phi (quê Hậu Giang) về tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Hai người này được xác định có liên quan đến việc đăng tải các clip trên.


Tác giả: K.N (th)

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP