Xã hội

Vụ cụ ông 70 tuổi bị nghi quan hệ bất chính với con dâu: Kết quả xét nghiệm ADN hé lộ sự thật bất ngờ

Bị người thân, hàng xóm dị nghị có quan hệ bất chính với con dâu, cụ ông 70 tuổi ở Bắc Ninh đã đưa cháu trai 3 tuổi đi xét nghiệm ADN và sự thật đã được hé lộ.

Bị hàng xóm lẫn người thân nghi ngờ, chỉ trích vì cho rằng mình có quan hệ bất chính với con dâu, ông Hải tiều tụy đi rất nhiều. Sau đó, để chứng minh sự trong sạch, ông đã đưa cháu trai 3 tuổi đi xét nghiệm ADN.

Chia sẻ trên báo Khám phá, ông Hải cho biết việc đưa cháu nội đi xét nghiệm là điều bất đắc dĩ để bản thân có thể lấy lại danh dự và giải oan khỏi chuyện loạn luân với con dâu.

Nhận được kết quả xét nghiệm cháu trai 3 tuổi không phải là con trai của mình, ông Hải đã bật khóc - Ảnh: Internet

Ông Hải tâm sự, mình lấy vợ muộn nên đến gần 40 tuổi mới sinh được cậu con trai đầu lòng. Rồi 3 năm trước, con trai cưới vợ và sinh được bé trai kháu khỉnh. Nhưng anh phải đi làm xa, vợ ông thì cứ đau ốm suốt nên mọi chuyện ở nhà chỉ có con dâu lo liệu.

Bản thân là người sống tình cảm, thấy con dâu vất vả, nhiều lần ông Hải trò chuyện và động viên. Hằng ngày, ông cũng giúp đỡ chăm sóc cháu trai, pha sữa, làm vài việc vặt trong nhà.

Thấy vậy, hàng xóm lại cho rằng, ông có tình cảm với con dâu, sự việc trở nên nghiêm trọng hơn khi mọi người đồn đoán cháu trai 3 tuổi chính là kết quả của mối tình loạn luân này

Để giải nỗi oan, ông quyết định đưa cháu nội đi xét nghiệm ADN. Khi nhìn thấy kết quả xét nghiệm, mình và cháu trai chỉ có quan hệ huyết thống chứ không phải cha con, ông Hải đã bật khóc.

Dù nỗi oan đã được giải, kết quả xét nghiệm đã chứng minh những lời đồn đoán kia là sai sự thật nhưng gia đình ông Hải vẫn không thể ấm áp, hạnh phúc như xưa.

Đối với trường hợp này, bà Nguyễn Thị Nga - Giám đốc Trung tâm phân tích ADN và Công nghệ di truyền Thụy Khuê (Hà Nội) bày tỏ, có rất nhiều cảnh ngộ tương tự đã được giải oan như gia đình ông Hải.

Tác giả: Yên Chi

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP