Số hóa

VTC Game là công ty tung ra chiêu mặc bikini, miễn phí trà sữa gây phản cảm

Chỉ cần mặc bikini đến quán trà sữa, người chơi sẽ được giảm 100% hóa đơn khi mua. Đây là một chiêu marketing mới của VTC Game, đang gây ra sức bức xúc trên internet và khiến cho các cơ quan chức năng phải nhập cuộc.

Những hình ảnh các bạn trẻ cởi trần hoặc mặc bikini xếp hàng tại quán trà sữa đang được lan truyền trên mạng xã hội.

Ngày 1/10 vừa qua, trên internet lan truyền một vài bức ảnh về một đôi nam và nữ mặc đồ bikini (đồ bơi) đến quán trà sữa H. ở đường Nguyễn Tri Phương, Q.5, TPHCM xếp hàng mua trà sữa.

Bức ảnh này cho thấy cặp đôi này ăn mặc vô tư ngay giữa ban ngày, ở chốn đông người để được uống trà sữa miễn phí. Ngay lập tức, những bức ảnh này được chia sẻ trên mạng với tốc độ chóng mặt và nhận nhiều phản ứng bất bình.

Sau những phản ánh, UBND phường phường 7, quận 5, TPHCM đã lập đoàn kiểm tra và phối hợp với các cơ quan chức năng khác đến quán trà sữa có chiêu khuyến mãi giảm 100% hóa đơn với điều kiện mặc bikini.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, đại diện từ quán trà sữa phủ nhận đây không phải “chiêu” của quán mà là do một công ty game phối hợp thực hiện để quảng cáo thương hiệu. Trong những bạn trẻ mặc bikini, đa phần là người của công ty game mặc để thu hút sự chú ý.

Thông tin với Dân trí, lãnh đạo UBND phường 7 cho biết, hiện chưa có một quyết định xử phạt chính thức nào đối với quán trà sữa nói trên. Cơ quan chức năng đang mời chủ quán trà sữa và các bên liên quan lên làm việc, tìm hiểu và có quyết định xử lý hợp lý nhất.

Theo tìm hiểu của Dân trí, công ty game đứng đầu sau của “sự kiện ồn ào” này đó là VTC Game để quảng bá cho tựa game Au mobile. Đơn vị này tung chiêu quảng bá vào ngày 29/9 vừa qua với nội dung, chỉ cần cài đặt tựa game này sẽ được giảm 30% vào hóa đơn. Giảm 100% hóa đơn với điều kiện mặc bikini khi đến mua tại cửa hàng H. ở quận 10, TPHCM. Đây được xem là chiêu thức quảng bá bất chấp và đầy phản cảm. Hệ lụy vô cùng lớn đến với những đối tượng là thanh thiếu niên, làm cho chuẩn mực của xã hội bị xô lệch!

Hiện Dân trí đang liên hệ với đại diện phát ngôn của công ty này để làm rõ vấn đề “câu khách” bất chấp thuần phong mỹ tục của Việt Nam.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP