Số hóa

Với giá chỉ 6,5 triệu, có nên mua OPPO A95 trong tháng 7?

Từ trước đến nay, OPPO chủ yếu tập trung vào thị trường bình dân và thường tung ra rất nhiều mẫu smartphone giá rẻ đi kèm nhiều tính năng nổi bật “đá bay” các đối thủ với mức giá “rẻ vô địch”. Một trong số những chiếc smartphone bình dân có giá mềm, cấu hình “ngon nghẻ” nhất thời điểm hiện tại chính là OPPO A95.

Thiết kế đậm chất GenZ

OPPO A95 sở hữu thiết kế đẹp mắt với mặt lưng chuyển màu gradient vô cùng trẻ trung đậm chất GenZ. OPPO A95 áp dụng dụng cấu trúc tổng thể bằng chất liệu kính, nhưng vẫn đảm bảo độ cứng và bền. Các góc cạnh được bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm thoải mái.

Kích thước thân máy của OPPO A95 chỉ 160.1 x 73.4 x 7.8 mm và trọng lượng khá nhẹ, trọng lượng 173g rất tiện lợi khi mang theo kể cả trong túi và balo nhỏ. Mặt trước của điện thoại được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 3 giúp tăng khả năng chống va đập và rơi rớt cho thiết bị. Ngoài ra, OPPO A95 còn áp dụng thiết kế màn hình đục lỗ, được bố trí ở góc trên bên trái để chứa camera selfie.

Màn hình chất lượng cao giúp bảo vệ mắt tốt hơn

OPPO A95 gây ấn tượng khi được trang bị nổi trội trong tầm giá. Nó được trang bị tấm nền AMOLED độ phân giải Full HD+ mang lại chất lượng hình ảnh cao cấp khi thưởng thức hình ảnh khi xem phim và chơi game.

Màn hình có độ phân giải 1080 x 2400 pixel, mật độ điểm ảnh 409 ppi, tỷ lệ màn hình 90,8%, tốc độ làm tươi 60Hz. Ngoài ra, OPPO A95 còn có một số chức năng hỗ trợ như giảm độ phản chiếu, tự động điều chỉnh độ sáng theo AI, công nghệ chống chói tiên tiến giúp bảo vệ mắt bạn tốt hơn, mang lại trải nghiệm xem thoải mái.

Hiệu năng cao và tiết kiệm năng lượng tốt

OPPO A95 được trang bị vi xử lý Snapdragon 662 có hiệu năng cao và khả năng tiết kiệm năng lượng. Dù không cao so với một số đối thủ cùng tầm nhưng nhờ đó, OPPO A95 có thể chạy mượt mà mọi tác vụ, cho phép bạn yên tâm tận hưởng niềm vui khi sử dụng lâu dài.

Về pin, OPPO A95 được trang bị viên pin dung lượng 4310mAh, thời lượng pin có thể đạt cả ngày mà không cần sạc phụ. Ngoài ra, OPPO A95 còn được trang bị công nghệ sạc nhanh 30W, theo thử nghiệm thì bạn có thể sạc đầy pin chỉ trong 48 phút.

Camera cao cấp với nhiều bộ lọc thông minh

OPPO A95 được trang bị camera chính 48 megapixel đi kèm với cảm biến độ sâu 2 megapixel và camera macro 2 megapixel. Máy ảnh này được hỗ trợ bởi các tính năng như Nhiều bộ lọc cung cấp 15 tùy chọn bộ lọc đặt trước, Tăng cường cảnh AI để tối ưu hóa màu sắc, độ bão hòa và độ sáng trong ảnh, cũng như Chế độ ban đêm. Đối với những người thích selfie, có một camera 16 MP ở phía trước.

Tạm kết

Với mức giá 6,5 triệu đồng, OPPO A95 đáp ứng rất tốt nhu cầu cơ bản của người dùng trong giải trí, làm việc và học tập. Hơn nữa, đây cũng là chiếc điện thoại khá ổn định và dễ dùng với tất cả mọi người, rất thích hợp để làm quà tặng bố mẹ, ông bà trong dịp giữa năm.

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP