Cuộc sống

Vợ trơ tráo giải thích lý do cùng sếp vào khách sạn khiến chồng chết lặng

Nếu vợ cháu nhận ra lỗi lầm của mình và có lời xin cháu tha thứ, thì bác nghĩ cháu cũng nên rộng lượng cho vợ cơ hội trở về trong danh dự.

Ảnh minh hoạ: Internet

Bình tĩnh đi cháu, để giải quyết thấu đáo, đạt tình, đạt lí câu chuyện nhạy cảm của vợ chồng cháu không thể nóng vội, không thể một sớm, một chiều được.

Theo bác, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện Tranh thủ nghỉ trưa, sếp đưa vợ tôi vào khách sạn để… gia hạn hợp đồng, cháu cứ trở về nhà, đợi vợ với thái độ lịch sự để cô ấy chịu ngồi lại cùng cháu tìm ra nguyên nhân, tìm ra hướng tháo gỡ khúc mắc này.

Vợ chồng cháu đều còn trẻ, lấy nhau chưa được bao lâu và hiện nay các cháu cũng chưa có con chung nên có quyết định gắn bó hay chia tay cũng nhẹ nhàng hơn những gia đình đã đủ đầy con cái.

Nếu vợ cháu nhận ra lỗi lầm của mình và có lời xin cháu tha thứ, thì bác nghĩ cháu cũng nên rộng lượng cho vợ cơ hội trở về trong danh dự. Dù sao thì cháu và vợ cũng đã có một tình yêu đẹp suốt mấy năm Đại học, rồi cháu chờ đợi để vợ có việc làm ổn định mới về chung một nhà, nên nếu được thì cháu bỏ qua cho cô ấy cháu à.

Chia sẻ và thông cảm với cháu, còn mọi việc hiện nay là do cháu quyết định. Chỉ mong cháu tỉnh táo, nghị lực để sớm ổn định cuộc sống. Chúc cháu may mắn và thành công.

Tác giả: AN TRÍ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: khách sạn , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP