Thế giới

Vợ nhất quyết không chịu thay đồ lúc ngủ, chồng sốc nặng khi biết sự thật phía sau

Mặc dù đã cưới được 2 tuần nhưng cô dâu mới không bao giờ chịu thay đồ khi ngủ và thường xuyên quấn khăn trùm đầu khiến người chồng nghi ngờ. Sự thật chỉ được phơi bày khi cô dâu này bị bắt gặp đang trộm đồ nhà hàng xóm.

Anh Sheikh Mohammed Mutumba, 27 tuổi, một giáo sĩ tại nhà thờ Hồi giáo Kyampisi Masjid Noor thuộc Uganda, đã tổ chức đám cưới cùng vợ là Swabullah Nabukeera cách đây khoảng 2 tuần. Những tưởng sẽ có một đêm tân hôn ngọt ngào nhưng vợ của anh Sheikh lại từ chối với lý do cô đang trong kỳ hành kinh, nên anh Sheikh đành phải hoãn lại chuyện động phòng.

Đám cưới của anh Sheikh và vợ được tổ chức cách đây khoảng 2 tuần.

Tuy nhiên, 4 ngày sau hôn lễ, cặp vợ chồng mới cưới vẫn chưa thể “ân ái” cùng nhau, thậm chí Swabullah còn có nhiều hành động khó hiểu khiến Sheikh nghi ngờ. Cụ thể, Swabullah liên tục từ chối cởi đồ khi cả hai đi ngủ và thường xuyên quấn khăn trùm đầu. Cho đến lúc Swabullah bị bắt khi đang trộm ti vi, quần áo của hàng xóm và bị một nữ cảnh sát khám người thì mọi chuyện mới được phơi bày.

Thì ra Swabullah là đàn ông, tên thật là Richard Tumushabe. Sau khi bị bắt giữ, Richard khai nhận rằng hắn ta cải trang thành nữ giới để tiếp cận anh Sheikh, hòng lấy cắp tiền của giáo sĩ này. Khi sự thật bị phơi bày, anh Sheikh vô cùng sốc và không thể nói thêm điều gì.

Chân dung “vợ mới cưới” của anh Sheikh.

Bạn bè và đồng nghiệp của anh Sheikh cũng bị “cô dâu” này qua mặt mà không mảy may nghi ngờ. “Anh ta có một giọng nói ngọt ngào và dáng đi như phụ nữ“, Amisi Kibunga, một đồng nghiệp của anh Sheikh cho biết.

Abdul Noor Kakande, một quan chức Hồi giáo địa phương, cho biết vụ việc “không may” này đang được điều tra. Tuy nhiên, các quan chức nhà thờ, nơi anh Sheikh làm việc được 4 năm, đã buộc giáo sĩ này thôi việc sau vụ lùm xùm. Người đứng đầu nhà thờ Hồi giáo, ông Sheikh Isa Busuulwa, nói rằng việc đình chỉ công tác là cần thiết để “giữ gìn sự toàn vẹn trong đức tin của họ”.

Tác giả: Phương An

Nguòn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Vợ nhất , chú rể

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP