Cuộc sống

Vợ nghẹn đắng nước mắt phát hiện chồng nghiện làm ... 'trai bao'

Cho dù bây giờ chị có mềm lòng chấp nhận tha thứ cho chồng, rồi không xa xôi gì đâu, chỉ một thời gian rất ngắn thôi chị sẽ lại thấy chồng mình bên người đàn bà khác để kiếm tiền bằng cách bán thân nuôi miệng.

Ảnh minh họa: Internet

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện Sốc vì cưới rồi, chồng tôi vẫn chưa trả hết 'nợ tình' cho bà chủ khách sạn, nếu chị không thể rộng lòng tha thứ cho chuyện lừa vợ đi ngoại tình của chồng, thì chị cứ mạnh dạn đưa đơn ra toà chia tay người đàn ông không xứng đáng với tình yêu của mình đó. Đừng nuối tiếc, cố công hàn gắn làm gì bởi thực ra chồng chỉ chỉ yêu bản thân anh ấy, chỉ muốn đáp ứng lối sống kiểu hưởng thụ bản năng mà không cần nghĩ tới tình chồng, nghĩa vợ bấy lâu nay.

Chị tin tôi đi, cho dù bây giờ chị có mềm lòng chấp nhận tha thứ cho chồng rồi không xa xôi gì đâu chỉ một thời gian rất ngắn thôi chị sẽ lại thấy chồng mình bên người đàn bà khác để kiếm tiền bằng cách bán thân nuôi miệng.

Tuy vậy chuyện xảy ra là riêng tư của gia đình chị, có bức xúc tư vẫn, bình luận nọ kia thì tôi cũng là người ngoài, do đó mong rằng chị giữ cho cái đầu mình tỉnh táo , giữ cho con tim của mình luôn mạnh mẽ, đừng lỗi nhịp để đưa ra được quyết định hợp tình, hợp lý cho hạnh phúc của mình. Thông cảm và chia sẻ cùng chị, chúc chị sớm ổn định cuộc sống.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: trai bao , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP