Pháp luật

Vỗ mông phụ nữ trong thang máy, người đàn ông bị phạt 200 nghìn đồng

Công an TP HCM đã tiến hành xử phạt người đàn ông nước ngoài vỗ mông một phụ nữ trong thang máy 200 nghìn đồng.

Hình ảnh vụ việc. Ảnh: PLO

Công an quận 2, TP.HCM đã làm việc với chị H.L. (36 tuổi, quê Quảng Nam) và ông MJ (44 tuổi, quốc tịch Estonia) về vụ việc chị này bị vỗ vào vùng mông trong thang máy chung cư. Đại diện công an quận 2 cho biết, công an phường An Phú đã tiến hành xử phạt ông M.J. 200.000 đồng căn cứ theo Điều 5, Nghị định 167/2013/NĐ-CP quy định về Vi phạm quy định về trật tự công

Người này đã đóng phạt ngay trong chiều 22/11. Theo chị L., người đàn ông nước ngoài trên đã cam kết rời khỏi chung cư, xin lỗi chị L. và gia đình.

Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 11/7, chị L. đi vào thang máy tại một chung cư ở quận 2 để trở về căn hộ thì gặp ông MJ. Do quen biết nhau nên hai người có nói chuyện. Khi chị L. ra khỏi thang máy, ông MJ đã dùng tay vỗ vào vùng mông của chị.

Chị L. cho biết sau khi vỗ mông mình, ông MJ còn buông lời lăng mạ, mang tính kỳ thị chủng tộc. Khi chồng chị L. nhắn tin yêu cầu MJ giải thích, xin lỗi thì ông MJ đã có những lời lẽ đe dọa, xúc phạm và yêu cầu giải quyết bằng vũ lực.

Lúc này, chị L. đã có ý định tố cáo công an, tuy nhiên chủ căn hộ gặp mặt và thuyết phục chị hòa giải, hứa hẹn rằng sẽ chấm dứt hợp đồng thuê nhà đối với ông MJ vào tháng 11 này. Đặc biệt, chị L. thấy luật quy định mức xử phạt đối với hành vi ông MJ thực hiện là rất nhẹ (phạt hành chính từ 100 đến 300.000 đồng) nên có ý định bỏ qua sự việc.

Theo chị L, khoảng thời gian trên gia đình chị rất lo lắng vì sợ chạm mặt ông MJ, sẽ xảy ra xích mích ngoài ý muốn. Trong ngày 22/11, thấy người đàn ông này vẫn chưa rời đi, chị L. đã chính thức tố cáo Công an quận 2 và đã được công an nhanh chóng xử lý.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP