Giải trí

Vợ đẹp con khôn, loạt sao nam này vẫn dính nghi án đồng tính

Mặc dù đã yên bề gia thất nhưng những nam ca sĩ, diễn viên này vẫn bị đồn đoán cặp kè với "trai lạ".

1. Trấn Thành

Những ngày vừa qua từ khóa Trấn Thành - Đào Bá Lộc được cộng đồng mạng tìm kiếm với tốc độ chóng mặt. Nguyên nhân là vì nam ca sĩ The Voice trải lòng về chuyện tình yêu của mình, trong đó anh có nhắc đến người tình thứ 15 hiện đang là MC của truyền hình, đã có vợ làm ca sĩ.

Ngay lập tức tất cả đồng loạt dồn nghi vấn vào Trấn Thành vì những tình tiết trùng khớp với cuộc sống hiện tại của anh.

Thậm chí, một cư dân mạng vừa đăng tải hình ảnh được chụp từ phía sau lưng với khoảnh khắc 2 người khoác tay khá thân mật và tình tứ đính kèm dòng trạng thái: "Bắt gặp Đào Bá Lộc và anh Trấn Thành tại Changi Airport".

Đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành bị dính tin đồn đồng tính dù đã có gia đình. Trước đó, diễn viên Duy Khánh cũng từng bóng gió về chuyện tình cũ với MC này.

Về phía Hari Won, cô cũng đăng tải những dòng ẩn ý về vụ lùm xùm của chồng: "Giới tính Trấn Thành người ta nhìn là biết rồi, tôi nghĩ không cần thiết phải nói gì hết. Hơn thế bây giờ gặp tôi, anh ấy là đàn ông rồi còn gì".

2. Long Nhật

Sau hơn 6 tháng hẹn hò, tài tử Long Nhật đã kết hôn với Hoa khôi Đất cảng vào năm 1999.

Tuy nhiên, dù đã kết hôn nhưng vẫn công khai tình cảm với người yêu đồng giới và thường xuyên ăn mặc như phụ nữ. Trước đó, nam ca sĩ cũng không ngần ngại tiết lộ trong cuốn tự truyện Mấy nhịp cầu tre của mình là anh từng sống chung với bạn trai đồng giới trong suốt 2 năm.

Việc anh yêu cùng lúc vợ và người tình đồng giới khiến khán giả hoài nghi rằng chuyện anh cưới vợ chỉ là việc anh cố tình che giấu giới tính thật trong quá khứ.

3. Đan Trường

Hôn nhân của Đan Trường có lẽ là nhiều sóng gió nhất trong những ca sĩ nam thế hệ đầu 8x.

Ngay sau khi tin tức nam ca sĩ chuẩn bị kết hôn tràn ngập các mặt báo, lập tức một phụ nữ tên D lên tiếng tố cáo Đan Trường là gay và từng lừa tình, lừa tiền của cô. Sự việc này không khỏi khiến cho sự nghiệp kín tiếng, ít scandal của anh dậy sóng.

Trước đây, ca sĩ Đan Trường từng dính nghi án yêu đương đồng giới với ông bầu Hoàng Tuấn khi cả hai thường xuyên có hành động thân thiết trên mức bình thường. Thậm chí, còn có tin đồn rằng cả hai từng âu yếm nhau trên xe trong chuyến lưu diễn ở Đức. Dù vậy, sự việc dần đi vào quên lãng khi cả 2 nhân vật chính đều không lên tiếng về vấn đề này.

Mỡ bụng NGAY LẬP TỨC bị đốt cháy! Loại bỏ cân thừa và cảm giác thèm ăn!Mỡ bụng NGAY LẬP TỨC bị đốt cháy! Loại bỏ cân thừa và cảm giác thèm ăn! Nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm sẽ biến mất trong vòng 20 phút!Nếp nhăn, bọng mắt và quầng thâm sẽ biến mất trong vòng 20 phút! HÔI MIỆNG? GIUN SÁN đấy! Sản phẩm này sẽ làm sạch chúng sau 1 đêm. NHẤN ngay!HÔI MIỆNG? GIUN SÁN đấy! Sản phẩm này sẽ làm sạch chúng sau 1 đêm. NHẤN ngay!

Thủy Tiên - vợ của Đan Trường đã lên tiếng bênh vực chồng: "D hãy tự nhìn lại giai đoạn hai người còn quen nhau, nếu thực sự anh Trường có vấn đề, tại sao cô ta vẫn yêu anh ấy". Gần đây nhất, Lâm Khánh Chi còn lên tiếng hé lộ cuộc tình đồng giới của mình với nam ca sĩ Đ.T cũng khiến khán giả nghi ngờ anh là người được nhắc tới.

Sau những scandal này, cả vợ và Đan Trường đều sống hạnh phúc với nhau, vụ lùm xùm giới tính cũng theo đó mà chìm xuống vì không còn ai buồn nhắc đến.

4. Nam Cường

Ca sĩ Nam Cường bí mật kết hôn với nữ sinh 9x Phương Thảo vào hồi tháng 3/2016 không khỏi khiến khán giả bất ngờ.

Hôn lễ của nam ca sĩ đích thực là một hôn lễ bí mật, không truyền thông rộng rãi, hạn chế khách mời.

Đám cưới diễn ra không được bao lâu thì có tin đồn ác ý cho rằng Nam Cường chỉ thích người đồng giới và hôn lễ này xuất phát từ sự ép buộc của gia đình. Ngay sau đó, giọng ca Bay giữa ngân hà không ngại đáp trả trên trang cá nhân: "Quan điểm của Cường không muốn chuyên riêng tư cá nhân "được" bàn tán, tranh luận trên các phương tiện công cộng. Vì tất cả thông tin không chính thống từ gia đình đều sai lệch. Ảnh hưởng đến những người thân yêu của mình".

Sau tin đồn, nam ca sĩ tích cực đưa bà xã đi cùng trong các sự kiện lớn nhỏ, chứng minh cho cộng đồng mạng bằng hành động mà không cần nói nhiều.

5. Quang Dũng

Mặc dù đã từng kết hôn và có con với hoa hậu Jennifer Phạm, tuy nhiên Quang Dũng cũng không tránh khỏi tin đồn ác ý về giới tính.

Sau khi đường ai nấy đi, showbiz Việt rộ lên tin đồn lý do chia tay là do giới tính thật của nam ca sĩ. Tuy nhiên, Quang Dũng không đính chính hay phản bác gì, anh chỉ nhẹ nhàng tâm sự với truyền thông rằng: "Những lời đồn đoán không quan trọng bằng giá trị sự hiểu biết của bản thân, còn để đính chính hay giãi bày về giới tính là rất vô duyên".

Tác giả: Thiên Di

Nguồn tin: phununews.vn

  Từ khóa: sao nam , đồng tính , Nghi án

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP