Xã hội

Vợ cùng con về quê sau tranh cãi, chồng ở lại chết trong căn nhà

Xảy ra mâu thuẫn, người phụ nữ ôm con trở về quê. Hai tháng sau, thi thể người chồng được phát hiện đang phân hủy trong căn nhà.

Trưa ngày 7/6, Công an TP Thuận An (Bình Dương) vẫn đang khám nghiệm hiện trường đồng thời lấy lời khai nhân chứng vụ người đàn ông tử vong, bốc mùi trong căn nhà thuê.

Vụ việc được phát hiện vào sáng cùng ngày tại một căn nhà nằm trên đường Vĩnh Phú 17, phường Vĩnh Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương. Thời điểm trên, nhiều người dân sống trong xóm thấy mùi hôi khó chịu bốc ra từ đây nên chia nhau đi kiểm tra, khi đến trước căn nhà thuê của anh Vàng Văn Cường (SN 1980, quê Hậu Giang) thì mọi người phát hiện nạn nhân chết trong tư thế treo cổ, thi thể trong giai đoạn phân huỷ.

Công an lấy lời khai nhân chứng

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đến phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi. Theo người dân, nạn nhân sống với vợ và 2 con. Trước khi xảy ra vụ việc, vợ chồng anh Cường thường xuyên xảy ra cãi vã. Cách đây khoảng 2 tháng, sau khi “lời qua tiếng lại” người vợ đã cùng 2 con về nhà ngoại. Sau đó, người vợ quay lại Bình Dương làm việc nhưng cả 2 không còn ở chung.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: HƯƠNG CHI

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP