Giải trí

Vợ cũ tố Việt Anh giả tạo, dùng hình ảnh con để đánh bóng tên tuổi

Bị vợ cũ Thùy Linh tố giả tạo, mang hình ảnh con gái ra để hâm nóng tên tuổi, Việt Anh đã lên tiếng.

Việt Anh đăng ảnh trên trang cá nhân và chúc mừng sinh nhật con gái.

Ngày 12/12, Việt Anh đăng hình con gái đầu lòng - bé Dâu Tây - và gửi lời chúc mừng nhân dịp sinh nhật lần thứ 13 của bé trên trang cá nhân. Việt Anh tiết lộ, tính đến sinh nhật lần thứ 13 của Dâu Tây là tròn 10 năm anh chưa gặp con. Tuy nhiên, anh luôn dõi theo Dâu Tây dù ở rất xa con. Không ở bên con suốt thời gian dài nhưng anh không ngừng nhớ và suy nghĩ về Dâu Tây. Anh tin sẽ có ngày gặp lại con để có thể bù đắp phần nào những thiệt thòi của bé.

Bài viết của Việt Anh khiến người vợ đầu tiên của Việt Anh là Thùy Linh bức xúc. Chị đã để lại bình luận dưới bài viết: "Việt Anh, tôi yêu cầu anh gỡ ngay post này xuống. Đây là hình cá nhân của con tôi, và tôi không cho phép anh dùng post trên trang công cộng của anh. Đừng giả tạo nữa. Từ chối và tránh né trách nhiệm với con mà thể hiện như yêu thương nó thật vậy. 10 năm trời, 1 món quà, 1 cái thiệp hay chỉ 1 tin nhắn chúc mừng cũng không có. Con mới 12 tuổi mà tính ra tới 13 thì phải biết anh thương con tới cỡ nào rồi.

Tôi đã không đụng chạm gì đến cuộc sống riêng của anh chỉ với yêu cầu duy nhất là đừng dùng con tôi để đánh bóng tên tuổi của anh. Để cho nó được sống bình lặng, để tôi không phải lên chốn công cộng này để đôi co với anh, nhưng hình như anh vẫn lờ đi thì phải. Nếu tôi còn thấy những hình ảnh và những bài viết thế này nữa tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp và sẽ không giữ kín tất cả mọi chuyện về anh nữa đâu anh Việt Anh ạ. Xoá ngay đi".

Ngay dưới phần bình luận, chồng mới của Thùy Linh cũng lên án Việt Anh đã bỏ rơi bé Dâu Tây trong nhiều năm qua.

Người này viết: "Anh đã lừa dối vợ cũ một cách công khai và chưa bao giờ gặp bé Katie (tên gọi khác của bé Dâu Tây) trong thời gian qua. Katie đã từng đợi chờ tin nhắn qua máy tính bảng mà anh mua cho con bé cách đây 5 năm. Nhưng không hề có một tin nhắn nào từ anh. Tôi đã thay thế anh để đảm nhận vai trò làm cha của Katie. Những ký ức về anh đã bị xóa sạch trong tâm trí của con bé".

Việt Anh cùng người vợ đầu thời còn mặn nồng.

Liên quan đến lời tố giả tạo, phủi bỏ trách nhiệm, thậm chí không nhớ tuổi thật của con, chia sẻ với Zing.vn, Việt Anh cho biết: “Tôi đã đọc được bình luận của cô ấy nhưng quyết định không xóa bình luận. Vì tôi không làm điều gì sai cả. Việc Thùy Linh nói thế nào là quyền của cô ấy. Những chuyện đã qua chỉ người trong cuộc là hiểu rõ. Mọi người không hiểu nội tình thì không nên phán xét điều gì".

Được biết diễn viên Việt Anh kết hôn với Thùy Linh vào năm 2007. Sau đó, họ chuyển vào TP.HCM sinh sống, phát triển sự nghiệp. Một năm sau, Thùy Linh hạ sinh bé Dâu Tây, tên thật là Song Anh. Tuy nhiên, đến đầu 2010, cả hai chấm dứt chuyện tình cảm sau ba năm chung sống. Việt Anh cho biết sau cuộc ly hôn đầu, anh và con gái ít có dịp gặp gỡ vì con sống ở nước ngoài.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: Thùy Linh , việt anh , diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP