Giải trí

Vợ chồng Song Joong Ki - Song Hye Kyo lên đường sang châu Âu trăng mật

Cặp sao rời khỏi Hàn Quốc một cách kín đáo và không gặp gỡ báo giới trước giờ xuất phát.

Song Hye Kyo, Song Joong Ki lên đường đi trăng mật. Ảnh: News

Đầu giờ chiều nay 2/11, Song Hye Kyo, Song Joong Ki lên đường sang châu Âu hưởng tuần trăng mật. Điểm đến của họ được xác nhận là châu Âu - nơi cô dâu rất yêu thích và đã nhiều lần đi du ngoạn. Đại diện của cặp sao xác nhận thông tin hai người đã rời Hàn Quốc, tuy nhiên không chia sẻ lịch trình cụ thể cũng như thời gian đôi vợ chồng sẽ đi nghỉ.

Tờ Nate đăng tải một vài hình ảnh của Song Joong Ki và Song Hye Kyo ở sân bay Incheon. Hai vợ chồng che chắn kín mít từ đầu đến chân, không đi song hành mà tách riêng. Họ cũng không gặp gỡ báo chí trước giờ lên đường.

Cặp sao tại cổng làm thủ tục xuất cảnh. Ảnh: Nate

Song Hye Kyo bị đồn đã có thai được vài tháng. Trong đám cưới, cô cũng để lộ vóc dáng mập mạp, khiến tin đồn càng râm ran trong làng giải trí. Dù vậy, đôi vợ chồng không chia sẻ thông tin.

Xung quanh việc trang Bit Music của Trung Quốc live stream đám cưới, đại diện của Song Hye Kyo và Song Joong Ki cho hay hai vợ chồng không hề đồng tình với việc làm này. Trước đó, cặp đôi đã từ chối lời mời phát sóng trực tiếp đám cưới của một hãng giải trí Trung Quốc, dù số tiền được đề nghị lên tới 13 triệu USD.

Ảnh: Nate

Tác giả: Nguyễn Hương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: Song Joong Ki , song hye kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP