Giải trí

Vợ chồng Bi Rain, Kim Tae Hee đón con gái thứ hai

Cặp vợ chồng diễn viên quyền lực xứ Hàn vui mừng thông báo họ mới chào đón con gái thứ hai vào sáng 19/9.

Thông qua công ty quản lý Story J Company của mình, diễn viên Bi Rain cho biết vợ anh là Kim Tae Hee đã hạ sinh bé gái thứ hai và vô cùng khỏe mạnh tại bệnh viện Seoul, Hàn Quốc. Hiện cả mẹ và bé đều khỏe mạnh, nghỉ ngơi trong bệnh viện và được sự chăm sóc tận tình của gia đình cùng bác sĩ.

"Tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn chân thành nhất đối với những lời chúc phúc tốt đẹp của mọi người cũng như sự quan tâm nồng nhiệt dành cho mình. Tôi hứa sẽ trở thành một diễn viên giỏi và luôn trân trọng những sự hỗ trợ của các bạn”, thông báo của Story J Company trích lời của Kim Tae Hee.

Bi Rain và Kim Tae Hee vui mừng đón con gái thứ hai chào đời

Kim Tae Hee và Bi Rain kết hôn tháng 1/2017 và cặp đôi chào đón con gái đầu lòng vào tháng 10/2017. Cuối tháng 2/2019, Kim Tae Hee thông báo cô đang bầu lần hai và nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. Sau khi mang bầu, Kim Tae Hee hạn chế xuất hiện ở đám đông và dừng mọi hoạt động nghệ thuật để chăm sóc sức khỏe. Còn Bi Rain anh vẫn tiếp tục bận rộn trên phim trường với lịch quay phim dày đặc và lưu diễn nước ngoài.

Đám cưới giản dị của cặp đôi quyền lực xứ Hàn năm 2017

Kim Tae Hee và Bi Rain là cặp đôi diễn viên quyền lực ở xứ Hàn, được nhiều khán giả yêu mến bởi lối sống giản dị và khép kín. Ngoài ra cặp đôi cũng sở hữu bộ phim truyền hình đình đám cùng khối tài sản có giá trị tại Hàn Quốc.

Từ khi kết hôn, Bi Rain hạn chế nhắc tới chuyện đời tư gia đình và không muốn công chúng soi mói quá về con gái hay vợ của mình. Trong một bài phỏng vấn Bi Rain từng chia sẻ: "Tôi muốn tách bạch giữa chuyện gia đình và công việc. Vì thế, tôi càng cần cẩn thận hơn nữa. Quan trọng là dù tôi có hành xử thế nào, tôi vẫn yêu vợ và tôn trọng cô ấy vô điều kiện", Bi Rain nói.

Tác giả: Hiểu Minh

Nguồn tin: petrotimes.vn

  Từ khóa: Bi Rain , Kim Tae Hee

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP