Cuộc sống

Vợ cao tay 'xử đẹp' bồ của chồng khi ả nhắn tin khoe được tặng túi trăm triệu

Lan cứ nghĩ mình đang có một cuộc sống hạnh phúc tròn đầy đúng nghĩa, cho đến khi cô phát hiện sự thật đau lòng về người chồng “hoàn hảo” của mình.

Phát hiện chồng ngoại tình, Lan vô cùng choáng váng. Ảnh minh họa

Vợ chồng Lan quen nhau trong một lần đi chơi với nhóm bạn. Chỉ sau thời gian ngắn, cả hai bén hơi nhau rất nhanh và quyết định làm đám cưới. Anh đẹp trai, công việc ổn định, lại rất đào hoa. Còn cô là gái thị trấn, xinh đẹp lại vô cùng đảm đang.

5 năm sau kết hôn, cuộc sống của vợ chồng Lan khiến nhiều ngưỡng mộ bởi việc kinh doanh vững vàng vì có sự trợ giúp từ hai bên nội ngoại, có căn hộ rộng rãi, xinh đẹp ở trung tâm thành phố và xe ô tô đẹp.

Vì chồng rất bận rộn công việc kinh doanh nên Lan chỉ xin làm văn phòng để có thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Ai cũng hỏi Lan sao không về công ty quản lý cùng chồng nhưng cô lại không cảm thấy thoải mái với điều đó. Cô muốn hai vợ chồng có công việc riêng, có những mối quan hệ riêng và khoảng cách vừa đủ để luôn yêu thương nhau.

Chồng bận từ sáng đến đêm không phụ giúp được việc nhà nhưng Lan cũng không thuê giúp việc. Vốn đảm đang và chịu khó nên hết giờ làm ở công ty là cô lại chạy như bay về nhà để lo cơm nước, chăm hai con nhỏ. Ngày nào cũng như ngày nào, Lan chỉ rảnh tay khi đồng hồ chỉ 10h đêm. Vì mệt mỏi nên cô chẳng có thời gian chăm chút cho bản thân, nhưng lại được chồng chịu khó mua mỹ phẩm và quần áo, giày dép, túi xách đẹp cho vợ ăn diện.

Ảnh minh họa

Lan cứ nghĩ mình đang có một cuộc sống hạnh phúc tròn đầy đúng nghĩa, cho đến khi cô phát hiện sự thật đau lòng về người chồng “hoàn hảo” của mình. Một ngày, trong lúc chồng đang tắm thì có tin nhắn đến điện thoại, không hiểu sao có điều gì đó mách bảo khiến Lan mở tin nhắn ra xem. Cô sững sờ với dòng chữ: “Anh yêu ơi, sắp sinh nhật em rồi đấy?”.

Lan đau lòng, những dòng chữ trước mắt nhòe đi nhưng cô vẫn bình tĩnh nhắn lại: “Em yêu thích gì nào?”. Chỉ vài giây sau, tin nhắn lại đến: “Em thích nhiều lắm. Nhưng ít nhất cũng là một chiếc túi hiệu nha anh”. Lan cười khẩy trước sự “đào mỏ” lộ liễu của cô nàng và bắt đầu lên kế hoạch để “lật bài ngửa”.

Vì bận không có thời gian tìm hiểu, Lan đã thuê thám tử theo dõi chồng. Thì ra bấy lâu nay anh cặp kè với một cô gái trẻ, bao cô ta ăn và tặng nhiều món đồ hàng hiệu làm quà. Có lần chồng Lan đã muốn chấm dứt vì nhận ra sai lầm nhưng cô ả kia vẫn tìm mọi cách để níu giữ.

Trước sinh nhật cô ả hai ngày, Lan đã gửi chuyển phát một chiếc túi xách và thiệp mừng sinh nhật đến tận tay. Cô ta vui vẻ, hạnh phúc lắm nên chụp ảnh khoe lên Facebook với dòng caption: “Cảm ơn ai đó vì món quà sớm thật ý nghĩa”. Phía dưới bài viết nhiều người vào xuýt xoa ghen tỵ bởi món quà “hàng trăm triệu đồng” ấy.

Lúc đó, Lan cũng vào bình luận phía dưới dòng trạng thái của cô nàng “Sự thật về chiếc túi hàng hiệu. Dù sao nó cũng trị giá tiền triệu, tặng em làm kỷ niệm”, kèm theo đó là bức ảnh chụp hóa đơn mà cô mua chiếc túi fake với giá gần 2 triệu đồng.

Cô ả biết được sự thật nên ê chề, xấu hổ với bạn bè. Còn chồng Lan, thấy vợ biết và xử lý công khai vậy nên vô cùng hoảng hốt. Anh hối hận, xin lỗi nhưng Lan vẫn chưa thể chấp nhận được sự phản bội của chồng.

Tác giả: L.H

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP