Thế giới

Vợ bị chồng đánh đập dã man vì mua điện thoại hơn 3 triệu đồng

Mâu thuẫn, cãi vã là điều khó tránh trong cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên, việc sử dụng bạo lực trong lúc tức giận là điều không thể chấp nhận

Mới đây, vụ việc một phụ nữ đến từ Quảng Đông, Trung Quốc bị chồng bạo hành ngay giữa nơi đông người đang khiến dư luận nước này không ngừng xôn xao.

Theo đó, người phụ nữ cùng chồng đến cửa hàng chuyên về thiết bị viễn thông để mua điện thoại di động. Sau khi lựa chọn, người phụ nữ này đã quyết định mua một chiếc điện thoại trị giá 1.000 NDT (khoảng 3,5 triệu đồng).

Không ngờ rằng, người chồng lại đột nhiên nổi cơn thịnh nộ. Anh ta không chỉ chửi mắng vợ thậm tệ mà còn lao vào túm tóc, dúi mạnh đầu vợ xuống, làm cô đập mặt vào tủ kính. Bất chấp tiếng la hét xin tha của vợ, gã đàn ông vẫn tiếp tục lặp đi lặp lại hành động bạo lực của mình.


Đáng nói, khi người đàn ông đánh đập vợ, tất cả nhân viên ở bên cạnh đều nhìn thấy nhưng một một ai đứng ra can ngăn, khuyên giải.

Vụ việc sau đó được lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng phẫn nộ trước hành động của người chồng. Bên cạnh đó, không ít người cũng chỉ trích sự thờ ơ các nhân viên cửa hàng thiết bị điện tử. Họ cho rằng sự tàn nhẫn của gã đàn ông đáng lên án một thì thái độ bàng quan của những người kia đáng lên án gấp trăm lần.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Mong pháp luật vào cuộc, phải trị nghiêm khắc với những kiểu đàn ông vũ phu như thế này";

"Đúng sai chưa biết thế nào, nhưng đàn ông đánh vợ là không chấp nhận nổi";

"Chưa nói đến nguyên nhân đằng sau, đánh phụ nữ là đã chẳng ra gì rồi, còn đánh giữa nơi công cộng";

"Bạo lực gia đình quá dã man, hãy gọi cảnh sát đến, và ly hôn ngay".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bạo lực , chồng đánh vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP