Số hóa

Vivo trình làng smartphone Y55 hỗ trợ tính năng chia đôi màn hình

Nhà sản xuất Vivo vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung Y55, với tính năng chia đôi màn hình hiển thị để chạy 2 ứng dụng cùng lúc.

Vivo Y55 với giao diện chạy Thanh Niên. Ảnh: T.LUÂN

Vivo Y55 được trang bị vỏ giả kim loại nguyên khối với các cạnh góc máy được bo tròn, màn hình cảm ứng 5,2 inch đạt chuẩn hiển thị HD, màn hình hiển thị còn có tính năng đặc biệt giúp người dùng tùy chỉnh để loại bỏ các tia sáng xanh có hại từ màn hình nền nhằm bảo vệ cho mắt. Các thông số kỹ thuật còn lại gồm: bộ vi xử lý lõi 8 Snapdragon MSM8937 của Qualcomm đạt tốc độ 1,4 Ghz, RAM 2 GB, dung lượng pin 2.550 mAh.

Camera sau của máy được trang bị cảm biến 8 MP, camera trước 5 MP, hỗ trợ đèn Flash giúp tăng cường ánh sáng khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Ngoài ra, Sensor cảm biến còn tự động tiếp nhận và phân tích để bổ sung lượng ánh sáng cần thiết.

Đặc biệt, Vivo Y55 còn trang bị tính năng Smart Split 2.0, giúp người dùng chia đôi màn hình hiển thị để chạy song song 2 ứng dụng cùng lúc. Chẳng hạn, người dùng có thể vừa nhắn tin trên một phần màn hình vừa xem video clip cùng lúc.

Thao tác kích hoạt chế độ chạy đa màn hình trên Vivo Y55. Ảnh: T.LUÂN

Thiết kế khe cắm SIM trên máy cũng khá tiện lợi, với khe cắm có 3 thẻ tích hợp riêng biệt, giúp người dùng có thể gắn được 2 SIM (hỗ trợ 4G) cùng lúc và một khe để cắm thẻ nhớ mở rộng.

Tại thị trường Việt Nam, Vivo Y55 đang được bán ra với giá 3,99 triệu đồng với hai màu sắc vàng (Gold) và vàng hồng (Rose Gold).

Tác giả bài viết: Thành Luân

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP