Giải trí

Việt Anh giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc

Với vai Mai Hồng Vũ trong "Sinh tử", Việt Anh được vinh danh tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 40.

Lễ công bố và trao giải Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 40 diễn ra vào tối 16/12 tại Hà Nội. Ban tổ chức trao tổng cộng 38 giải Vàng, 63 giải Bạc và 109 bằng khen cho các tác phẩm đăng ký dự thi ở 9 thể loại.

Ở hạng mục giải thưởng cá nhân thuộc thể loại phim truyện truyền hình, ban tổ chức trao cúp Nữ diễn viên chính xuất sắc cho Ngọc Lan (phim Luật trời). Giải Nam diễn viên chính xuất sắc thuộc về Việt Anh với nhân vật Mai Hồng Vũ của phim Sinh tử.

Việt Anh, Ngọc Lan và các đại diện nhận giải ở Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 40. Ảnh: BTC.

Mai Hồng Vũ là vai diễn ấn tượng của Việt Anh trong năm 2020, được giới chuyên môn và khán giả khen ngợi. Qua nhân vật này, Việt Anh cho thấy khả năng biến hóa như tắc kè hoa. Anh diễn xuất tự nhiên, không lên gân.

Phát biểu trên sân khấu nhận giải, Việt Anh chia sẻ: "Giây phút này tôi rất xúc động. Đây là lần thứ hai tôi may mắn được nhận cúp. Tôi cảm thấy vừa nghẹn ngào, vừa tự hào sau 20 năm hoạt động nghệ thuật. Đây là động lực để tôi cống hiến nhiều hơn nữa ở lĩnh vực phim ảnh".

Ngoài giải cá nhân của Việt Anh, Sinh tử đồng đoạt giải Vàng thể loại phim truyền hình cùng tác phẩm Kẻ sát nhân cô độc.

Trước đó, tại VTV Awards 2020, Việt Anh cũng được đề cử ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhưng chưa may mắn đoạt giải. Kết quả khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Việt Anh chia sẻ với Zing: "Ngay từ ngày đầu bước chân vào con đường diễn xuất, tôi chưa bao giờ nặng nề chuyện giải thưởng, thành tựu. Với VTV Awards vừa rồi, tôi cũng chưa bao giờ đặt kỳ vọng. Vì thế, việc trượt hay trúng giải không phải vấn đề lớn.

Khi phim và nhân vật của mình được đề cử đã là một sự ghi nhận. Giải thưởng quan trọng nhất chính là dấu ấn trong lòng khán giả. Quan điểm làm nghề của tôi là cứ 'chơi' hết mình và thoải mái nhất có thể".

Tác giả: Ly Nguyễn

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP