Thể thao

VFF tăng lương cho HLV Lee Young Jin

Cùng với việc nhận chỉ tiêu giành HCV SEA Games 30, HLV Lee Young-jin được xem xét tăng lương để “có trách nhiệm hơn với công việc”.

Sau cuộc họp của các bên, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức thông báo ông Lee Young-jin sẽ dẫn dắt đội U22 Việt Nam ở SEA Games 30 cuối năm nay tại Philippines, còn thầy Park sẽ đóng vai trò là cố vấn chuyên môn cho ông Lee tại đấu trường này.

Trợ lý Lee Young Jin chính thức nhận nhiệm vụ dẫn dắt U22 Việt Nam

Với nhiệm vụ rất nặng nề là giành HCV, trợ lý của HLV Park Hang Seo đã được tăng lương nhẹ. Còn về phía ông Park sẽ vẫn giữ nguyên lương. Buổi làm việc với HLV Lee Young-jin sẽ được tổ chức sau khi kết thúc vòng loại U23 châu Á diễn ra vào tháng 3 này.

Người đại diện của HLV Park Hang-seo là ông Lee Dong-jun cũng xác nhận họ sẽ đề nghị VFF tăng lương cho HLV Lee Young-jin. Đây được xem là động thái cần thiết của VFF khi HLV Lee sẽ phải tiếp nhận khối lượng công việc và áp lực lớn hơn hẳn.

Ông Lee Young-jin được coi như "cánh tay phải" của thầy Park và là người am hiểu nhất triết lý bóng đá cũng như phương pháp huấn luyện của HLV Park Hang Seo đang áp dụng khi làm việc tại Việt Nam.

Đó là lý do chính khiến VFF “gật đầu” ngay sau đề xuất của thầy Park về việc giao đội U22 Việt Nam cho chiến lược gia này, trong khi ông Park sẽ tập trung cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, diễn ra trong khoảng thời gian từ tháng 9 tới tháng 11 năm nay.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP