Thể thao

VFF kín tiếng vụ mời lại trợ lý Lê Huy Khoa

Dù ngày 6/3 đội tuyển U23 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020, nhưng đến thời điểm này VFF vẫn giữ kín thông tin về việc tuyển chọn trợ lý ngôn ngữ cho HLV Park Hang Seo, đặc biệt là sau những tin đồn ông Lê Huy Khoa được mời trở lại đội tuyển.

Trước đó, sau vòng chung kết Asian Cup 2019, VFF chia tay trợ lý ngôn ngữ Phan Duy Tuấn, dù vị trợ lý này được đánh giá là “làm được việc”.

Tiếp đến, VFF tiếp tục chia tay HLV thể lực người Brazil Willander Fonseca. Được biết, ông Fonseca bận theo khóa học HLV bằng A tại Campuchia đúng vào thời điểm diễn ra vòng loại U23 châu Á 2020 nên đã xin chấm dứt hợp đồng.

Trợ lý Lê Huy Khoa (phải) trở lại đội tuyển Việt Nam?

Hiện tại, do thời gian quá gấp nên VFF vẫn chưa tìm được một HLV thể lực phù hợp, nhiều khả năng sẽ phải nhờ tới sự hỗ trợ từ phía Hàn Quốc.

Đáng chú ý, trong những ngày qya xuất hiện nhiều thông tin trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa được mời trở lại. Bản thân VFF chưa có ý kiến chính thức về việc này, nhưng phát biểu trên báo chí, ông Lê Huy Khoa cho biết mình đã được VFF gửi lời mời và sẵn sàng lên tuyển.

“Tôi vẫn thường xuyên giữ liên lạc với HLV Park Hang-seo nên khi VFF đề nghị, tôi luôn sẵn sàng cộng tác với thầy trò ông Park. Ai cũng muốn cống hiến một phần công sức của mình cho bóng đá Việt Nam.

Tôi cũng từng muốn đồng hành với đội tuyển tại AFF Cup nhưng khi đó VFF muốn tôi dành toàn bộ thời gian cho bóng đá mà tôi lại chỉ làm được bán thời gian. Hiện tại, tôi cũng vẫn rất bận nhưng sẽ cố gắng thu xếp”, ông Lê Huy Khoa nói.

Trước đó, ông Lê Huy Khoa từng làm trợ lý cho thầy Park ở vòng chung kết U23 châu Á và Asiad 2018, tuy nhiên trước AFF Cup 2018, vị trợ lý này có những tiết lộ chuyện nội bộ trên hai cuốn sách của mình, khiến VFF không hài long, dẫn đến việc chấm dứt hợp đồng.

Tác giả: Thuỳ Linh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP