Xã hội

Về quê bạn chơi, 4 thanh niên chết đuối khi tắm sông Đà

Một tai nạn vừa xảy ra chiều 16/7 ở sông Đà, đoạn chảy qua địa phận tỉnh Phú Thọ khiến 4 thanh niên đuối nước tử vong rất thương tâm.

Theo Pháp luật Việt Nam, lãnh đạo UBND xã Xuân Lộc, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ xác nhận có sự việc xảy ra trên địa bàn. Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h chiều cùng ngày tại khu vực sông Đà đoạn đi qua địa phận xã Xuân Lộc.

Vào khoảng thời gian địa điểm trên, 5 thanh niên độ tuổi từ 19 – 20 ra khu vực sông Đà thuộc xã Xuân Lộc để tắm.

Trong quá trình tắm, không may 4 thanh niên đã bị cuốn vào dòng xoáy dẫn đến tử vong.

4 thanh niên bị đuối nước tử vong thương tâm - Ảnh minh họa.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Thanh Thủy nhanh chóng có mặt, phối hợp cùng người dân làm nghề chài lưới trên sông tìm kiếm thi thể các nạn nhân.

Đến khoảng 19h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể và 20h15 phút vớt được thi thể cuối cùng.

“Trong 4 thanh niên đuối nước tử vong, có 2 thanh niên đến từ Hà Nội, 1 thanh niên quê Thanh Hóa và 1 thanh niên ở Xuân Lộc. Những nạn nhân này mới từ Hà Nội về quê bạn chơi”, vị lãnh đạo UBND xã Xuân Lộc cho biết thêm.

Tri thức trực tuyến lấy thông tin từ người dân cho biết, sông Đà có nhiều các xoáy nước hình thành bất chợt. Nếu không có kinh nghiệm, khi gặp xoáy nước, người lớn cũng có thể gặp nguy hiểm.

Trước đó, ngày 21/3, cũng trên dòng sông Đà, 8 em học sinh bị đuối nước ở phường Thịnh Lang, TP. Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình. Trong khoảng thời gian được nghỉ học, 10 em đã ra bờ sông Đà chơi đùa. Dòng xoáy nước sông Đà đã cuốn đi sinh mệnh của 8 em học sinh.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: 4 thanh niên , chết đuối

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP