Giải trí

'Về nhà đi con': Cư dân mạng bức xúc khi Ánh Dương ngày càng quá đà, vô lễ với chị gái

Nhiều khán giả cho rằng, Ánh Dương ngày càng quá quắt, từ cá tính - hiểu chuyện thành một đứa trẻ hỗn láo.

Tối 5/7, trailer tập 60 Về nhà đi con được chia sẻ gây bức xúc cho cư dân mạng vì thái độ của nhân vật Ánh Dương (Bảo Hân đóng). Cụ thể, sau khi trở về nhà, Ánh Dương nói với Huệ (Thu Quỳnh): "Tôi sợ chị thật đấy, sợ đến rùng mình. Tốt nhất, chị cứ từ từ tận hưởng tình yêu đi, người dối trá có được hạnh phúc cũng là chuyện bình thường".

Nghe xong, Huệ nước mắt lưng tròng và cho rằng Dương có tức giận đến đâu cũng không được nói chuyện với cô như thế. Trong khi đó, Thư (Bảo Thanh) lại thẳng thắn: "Mày là bạn thân của thằng Bảo, giờ đòi làm mẹ nó, nghe đã không ngửi được".

Dương cố chấp với một tình yêu không thuộc về mình.

Sau khi trailer được chia sẻ, cư dân mạng cực kì bức xúc và chỉ trích gay gắt nhân vật Ánh Dương. Đa số ý kiến đều cho rằng, cô nhóc tomboy từ một người hiểu chuyện dần trở thành một đứa em hỗn láo chỉ vì tình cảm trai gái. Một điều đáng nói, chú Quốc không hề có tình cảm với Dương và nhiều lần thể hiện rõ điều này.

Khán giả H. Hương nhận xét: "Các bạn bênh nó (Ánh Dương - pv) được mình chịu, này thì 18 tuổi còn non trẻ, này thì mất mẹ nên thiếu thốn. Cái thứ ở đâu láo toét.

Bảo nói với bố theo kiểu bạn bè không nói, vì cả hai đều đồng ý như vậy. Chứ Dương thì sao? Trước kia, chị Huệ cũng hi sinh không dám đi với anh Thành vì muốn ở nhà vì bố, vì em mà? Mình chưa thấy đứa trẻ con nào như nó".

"Từ đầu đến cuối, Dương cực kì ích kỷ, chỉ nghĩ cho tình cảm bản thân, còn của người khác vứt vào sọt rác xong vẫn lên mặt dạy đời người khác như đúng rồi" - khán giả T. Hiền nhận xét.

"Dương mấy tập này, muốn vả cho vài cái", "sao Dương càng ngày càng mất dạy và láo toét thế", "Bảo với Dương những tập gần đây, xem xong chỉ muốn chửi thôi"... là những bình luận từ cư dân mạng.

Huệ khóc nức nở vì bị em gái làm tổn thương.

Về nhà đi con đã đi được hơn nửa chặng đường và nhiều tình tiết mới lần lượt xuất hiện, khiến khán giả không khỏi tò mò về kết phim.

Mối tình "tay tư" của Quốc - Huệ - Bảo - Dương là một trong những nút thắt người xem đang chờ đợi biết kết cục. Bên cạnh đó, việc Thư bị bố con Vũ chỉ trích là để tình cảm xen vào công việc ở cuối tập 59 gây ức chế cho người xem và hầu hết đều mong chờ ngày công ty của ông Luật ...phá sản.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: Ánh Dương , Về nhà đi con

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP