Du lịch

Vẻ đẹp lãng mạn của Hàn Quốc khi vào thu

Mùa thu về với xứ sở kim chi mang theo biết bao cảnh sắc tươi đẹp làm rung động lòng người. Đây là dịp để du khách khám phá trọn vẹn bức tranh lãng mạn của Hàn Quốc.

Seorak: Công viên quốc gia Seorak là nơi hội tụ nhiều cảnh đẹp kỳ vĩ của Hàn Quốc. Những dãy núi cao, trải dài qua bốn thị trấn của tỉnh Gangwon, hòa cùng dòng sông uốn lượn đổ xuống thành thác nước trắng xóa tạo nên một Seorak vừa lãng mạn, vừa khép kín thần bí.

Du khách sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy hàng cây lá phong, cây bạch thảo mọc xum xuê bên dòng thác nước trong xanh. Tham quan nơi đẹp nhất Seorak - tàn tích pháo đài Gwongeumseong, phóng tầm mắt bao quát hết toàn cảnh thung lũng Cheonbuldong là cách du khách có thể tận hưởng mùa thu Seorak.

Nami: Khi thu sang, những hàng ngân hạnh trên đảo Nami chuyển mình trong sắc vàng rực rỡ. Như một bức tranh nên thơ, Nami khoác lên mình một chất men quyến rũ. Tuy nhỏ bé nhưng hòn đảo mang lại cho du khách nhiều cảm nhận thú vị.

Bạn có thể đi dạo dưới khung cảnh lãng mạn, ngồi trên chiếc xe đạp và ngắm hàng cây sắc màu, hay hàn huyên tâm sự trên hàng ghế gỗ của công viên… Đến đây bạn sẽ hiểu vì sao hòn đảo nhỏ xinh này là mảnh đất lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

Jeju: Jeju là hòn đảo xinh đẹp, nơi mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng với phong cảnh tươi đẹp, yên bình, bãi biển luôn đầy nắng và gió. Không phải ngẫu nhiên người ta gọi Jeju là hòn đảo của sự lãng mạn, mùa thu nơi đây có rất nhiều cung bậc màu sắc khác nhau.

Đó không chỉ là sắc đỏ của rừng phong, mà còn là sắc trắng trải dài bên đường của những bụi cỏ lau phất phới trong gió. Để tâm hồn lắng đọng và cảm nhận sự bình yên của hòn đảo sẽ giúp du khách thực sự thư thái - cảm giác khó tìm kiếm được ở thành phố nhộn nhịp.

Đến đây, du khách cũng không nên bỏ lỡ những địa điểm nổi tiếng vào mùa thu như khu rừng Saryeoni lãng mạn, cánh đồng cỏ lau hồng mully độc đáo tại công viên Norimae. Bên cạnh đó, đồng cỏ lau Sangumburi lớn thứ hai tại Hàn Quốc cũng sẽ giúp bạn sở hữu những bức hình check-in đáng nhớ.

Tác giả: Giang Di Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: vẻ đẹp , hàn quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP