Pháp luật

Vay tiền bất thành, cháu đánh chết bác cướp tài sản ở Quảng Nam

Sau khi đánh bạc và thua sạch túi, Việt về nhà ông Nam mượn tiền song người bác không cho lại còn trách mắng. Bực tức, Việt lẻn vào nhà cướp tài sản rồi đánh chết ông.

Sáng nay, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Huỳnh Ngọc Việt (SN 1978, trú phường Phước Hòa, TP Tam Kỳ, Quảng Nam) về tội “giết người” và “cướp tài sản”.

Bị cáo Huỳnh Ngọc Việt tại phiên tòa

Theo cáo buộc, khoảng 19h30 tối 10/10/2018, sau khi đánh bạc thua sạch túi, Việt đến nhà bác họ là ông Huỳnh Văn Nam (SN 1948, trú khối phố Phú Ân, phường An Phú, TP Tam Kỳ) hỏi mượn tiền.

Tại đây, ông Nam không cho mượn lại còn trách móc Việt mê cờ bạc, làm khổ vợ con khiến người cháu bực tức. Đến khoảng 23h30 tối cùng ngày, Việt trèo vào phòng ngủ của ông Nam lục tìm tài sản thì bị người bác thức giấc phát hiện.

Lúc này, Việt dùng đoạn cây chuẩn bị sẵn đánh vào vùng trán, đầu và người của ông Nam làm nạn nhân tử tại chỗ.

Ông Nam làm nghề thầy bói, thầy lang, chuyên bốc thuốc tại nhà. Thời điểm xảy ra vụ việc, ông Nam ở một mình còn vợ ông đến nhà con trai ở để trông cháu nội.

Sau khi gây án, Việt lục ví lấy được 1,4 triệu đồng rồi tiếp tục đi đánh bạc và thua sạch túi.

Đến ngày 17/10/2018, Việt bị Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam bắt giữ.

Tại phiên tòa, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Huỳnh Ngọc Việt tù chung thân về 2 tội “giết người” và “cướp tài sản”.

Tác giả: Lê Bằng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP