Thể thao

Văn Toàn vắng mặt tại vòng 22 V. League 2018

Ban tổ chức V. League 2018 vừa thông báo danh sách các cầu thủ sẽ bị treo giò tại vòng 22 tới, trong đó Văn Toàn là cái tên đáng chú ý nhất.

Cầu thủ đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa đội bóng phố núi và đoàn quân của HLV Miura trên sân Thống Nhất vào hôm 16-9 này. Nguyên nhân là do anh đã nhận 3 thẻ vàng (trong đó có thẻ vàng trong trận gặp FLC Thanh Hóa).

Văn Toàn sẽ không thể ra sân tại vòng 22 V. League 2018. Ảnh: VNE.

Ngoài Văn Toàn, Hoàng Anh Gia Lai còn mất đi sự phục vụ của ngoại binh Zeba Josip trong trận đấu tới cũng vì lý do tương tự. Đây được coi là bất lợi cho đội bóng của Bầu Đức trong bối cảnh phong độ thất thường của đội bóng này.

Hoàng Anh Gia Lai vừa chịu thất bại tan nát 0-3 trên sân nhà trước FLC Thanh Hóa. Nguyên nhân lớn nhất được nhiều chuyên gia chỉ ra rằng trong đội hình của đội bóng phố núi thiếu một ngoại binh chất lượng.

Tuy có trong tay rất nhiều các thành viên "ưu tú" vừa trở về từ ASISAD 2018 như Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương nhưng HAGL vẫn trình diễn một bộ mặt thất thường đến "đáng sợ", và với phong độ này rất khó để đội bóng của Bầu Đức có thể chen chân vào top 3 V. League khi mùa giải đã vào giai đoạn cuối mùa.

Cũng tại vòng 22 còn có khá nhiều các cầu thủ trụ cột của hàng loạt đội bóng tại V. League cũng phải ngồi ngoài vì lý do tương tự Văn Toàn như Toure Youssouf (Sanna Khánh Hòa), Phạm Thành Lương (Hà Nội FC), Nguyễn Hải Huy, Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Patiyo (XSKT Cần Thơ), Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa)...

Tác giả: Cao Nhuận

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: League 2018 , văn toàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP