Thể thao

Văn Toàn lọt Top cầu thủ đắt giá nhất tuyển Việt Nam

Văn Toàn và Quang Hải gây bất ngờ khi tăng giá hơn 50.000 Euro để vươn lên Top 4 cầu thủ đắt giá nhất của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Theo thống kê mới nhất của trang chuyển nhượng Transfermarkt.com, Quế Ngọc Hải, Tiến Linh, Văn Toàn và Quang Hải đang 4 là cầu thủ đắt giá nhất ĐT Việt Nam trong đợt tập trung lần này. Cả 4 cái tên kể trên đều được trang này định giá là 300.000 Euro (8.4 tỷ đồng). Trong đó, nếu như Quế Ngọc Hải và Tiến Linh giữ nguyên giá trị so với tháng 11 thì Văn Toàn và Quang Hải gây bất ngờ khi tăng giá hơn 50.000 Euro để vươn lên top đầu.

Ở buổi tập diễn ra chiều ngày 10/12, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ sắp xếp nhân sự theo từng vị trí để tìm ra đội hình tối ưu. Theo đó bộ ba Công Phượng - Văn Quyết - Quang Hải phải cạnh tranh nhau vị trí hộ công. Trong khi đó Hồ Tuấn Tài - Tiến Linh - Đức Chinh được giao trọng trách làm mũi nhọn ở ĐT Việt Nam. Đây chỉ là một bài tập và sẽ còn nhiều xáo trộn thú vị trong thời gian tới.

Văn Toàn lọt Top cầu thủ đắt giá nhất tuyển Việt Nam

Các cầu thủ hoàn toàn tốt giáo án của ban huấn luyện với một nền thể lực sung mãn và nhận được sự đánh giá cao của HLV Park Hang Seo. Thời gian qua, đội tuyển Việt Nam cũng đã chính thức chia tay với tiền vệ Hai Long của câu lạc bộ Than Quảng Ninh vì chấn thương và chưa triệu tập bổ sung một cầu thủ nào lên tuyển.

Theo kế hoạch trước đó, ĐT Việt Nam sẽ đá 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 23/12 và 27/12. Trận đấu lượt đi sẽ diễn ra tại Quảng Ninh còn trận lượt về diễn ra tại sân Phú Thọ thay vì TP HCM như dự kiến ban đầu. Toàn bộ số tiền thu về từ hai trận giao hữu trên sẽ được dùng để ủng hộ đồng bào miền Trung chịu nhiều thiệt hại từ bão gió trong thời gian qua.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP