Thể thao

Văn Toàn lên tiếng sau chấn thương, kêu gọi CĐV "ngưng động viên"

Tiền đạo Văn Toàn rất bất ngờ trước hành động giơ áo số 9 của các đồng đội và khẳng định sẽ sớm trở lại mạnh mẽ nhất.

Công Phượng cõng Văn Toàn rời khỏi sân Hàng Đẫy

Rạng sáng 25-11, sau khi bình tâm lại, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã bày tỏ dòng cảm xúc trên trang Facebook cá nhân với thông điệp cám ơn những người đồng đội đã thể hiện hành động an ủi gây xúc động trên sân Hàng Đẫy.

Sau khi tiền đạo Tiến Linh đánh đầu mở tỉ số vào lưới Campuchia, các cầu thủ đã cùng nhau giơ cao chiếc áo số 9, số áo mà Văn Toàn mặc. Khi đó, nhiều người vẫn chưa biết tin Văn Toàn chấn thương mà chỉ nghĩ các tuyển thủ muốn chúc mừng sinh nhật Văn Toàn, thậm chí có người cho rằng đó là để an ủi vì bàn thắng của Văn Toàn vào lưới Myanmar không được công nhận.

Văn Toàn lên tiếng: "Đôi lời tâm sự! Đến giờ thì mình đã đỡ buồn rồi. Nên mọi người đừng động viên mình nhiều nữa. Ở đây chỉ cần bình luận vui vui, thoải mái thôi , chứ mọi người nói nhiều câu cảm động quá mình khóc đấy. Hồi bé khóc nhiều nên bây giờ hết nước mắt rồi, hôm nay mình cố gắng không khóc rồi đấy. Hãy luôn vui cười dù có chuyện gì xảy ra mình vẫn sẽ trở lại thôi. Sẽ trở lại mạnh mẽ nhất. Cảm ơn các bạn!".

Văn Toàn tuyên bố sẽ trở lại mạnh mẽ sau chấn thương

Sau khi Văn Toàn lên tiếng, kêu gọi các CĐV "ngưng động viên", hàng loạt đồng đội ở tuyển Việt Nam như Duy Mạnh, Đức Huy, Xuân Trường, Công Phượng, Phan Văn Đức, Đặng Văn Lâm, Hùng Dũng... đều gửi lời động viên ngắn gọn cho người đồng đội. Tiền vệ Đức Huy nhắn nhủ: "Vẫn lại là OK, đứng sau mày luôn có anh em".

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: tuyển Việt Nam , văn toàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP