Thể thao

Văn Toàn bán đấu giá áo ĐT Việt Nam được 300 triệu đồng

Dự định của Văn Toàn là sử dụng số tiền này để ủng hộ công tác chống dịch Covid-19 tại quê hương Hải Dương.

Mới đây, trên mạng xã hội, cầu thủ Văn Toàn đã công bố kết quả đấu giá chiếc áo số 9 có chữ ký của các thành viên đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Theo đóm sau hơn 1 tuần đấu giá chiếc áo (16/8-23/8), Văn Toàn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ rất nhiều cá nhân và tổ chức. Kết thúc đấu giá, chiếc áo đã thuộc về chủ tịch Công ty CP Nhựa An Phát Xanh trả giá là 300 triệu đồng.

Chiếc áo số 9 Văn Toàn bán đấu giá.


Chia sẻ về chủ nhân của chiếc áo, Văn Toàn cho hay: “Anh cũng là người rất yêu bóng đá và đã từng hỗ trợ rất nhiều cho phong trào bóng đá của Tỉnh. Một lần nữa Toàn xin cảm ơn anh và mọi người đã tham gia nhiệt tình và hết lòng ủng hộ Toàn thực hiện được lần đấu giá lần này . “

Trong chiều nay (24/8), đại diện phía Nhựa An Phát Xanh sẽ trực tiếp trao 300 triệu tiền mặt cho gia đình cầu thủ Văn Toàn tại Hải Dương.

Việc đấu giá áo lần này để giúp tỉnh Hải Dương đối phó với dịch COVID-19 của Văn Toàn không phải lần đầu tiên tiền vệ HAGL làm từ thiện. Trước đó, tiền vệ này đã có nhiều công tác quyên góp, tổ chức để làm từ thiện.

Chia sẻ với truyền thông Văn Toàn nói: “Tôi là người con sinh ra ở Hải Dương, khi thấy thông tin dịch Covid-19 ở quê nhà cũng có chút lo lắng. Tôi tin Hải Dương sẽ đoàn kết vượt qua giai đoạn này sớm", Văn Toàn nói.

Văn Toàn trong màu áo của ĐT quốc gia.

Theo thông báo ban đầu, Văn Toàn muốn bán đấu giá và sẽ đem toàn bộ số tiền chuyển tới phường Thạch Khôi, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương để có thể giúp được một phần nhỏ nào cho phường mà anh sinh sống vượt qua dịch Covid-19.

Việc đóng góp tiền mặt cho phường hay mua vật phẩm tặng hay chia cho các phường hiện đang có ổ dịch... sẽ do Văn Toàn cân nhắc và tính toán. Anh chàng sẽ tiếp tục cập nhật tới người hâm mộ về việc sử dụng minh bạch số tiền này cho việc từ thiện, đóng góp cho công cuộc đẩy lùi dịch Covid-19 đang diễn ra tại quê hương Hải Dương.

Tác giả: Bá Di

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: ĐT Việt Nam , văn toàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP