Thể thao

Văn Quyết được đề cử 'Cầu thủ được yêu thích nhất ĐNÁ 2017'

Tờ Four Four Two đánh giá rất cao những cống hiến của Đinh Thanh Trung và Nguyễn Văn Quyết cho bóng đá Việt Nam trong năm 2017.

Giải thưởng "Cầu thủ được yêu thích nhất Đông Nam Á 2017" gồm 10 cái tên được đề cử, trong đó có hai đại diện đến từ Việt Nam là Nguyễn Văn Quyết và Đinh Thanh Trung.

Trong bài viết, Đinh Thanh Trung được mô tả là cầu thủ sáng tạo hàng đầu bóng đá Việt Nam, anh đã đưa CLB Quảng Nam đến chức vô địch V.League đầu tiên trong lịch sử đội bóng bằng 10 bàn thắng và 10 đường chuyền thành bàn. Ở tuổi 30, Đinh Thanh Trung đoạt giải "Quả bóng vàng Việt Nam 2017" theo cách thuyết phục tất cả mọi người.

Bên cạnh đề cử giải thưởng yêu thích của người hâm mộ, Thanh Trung còn nhận đề cử ở hạng mục "Cầu thủ hay nhất khu vực Đông Nam Á 2017".

Đinh Thanh Trung vừa có mùa giải hay nhất sự nghiệp. Ảnh: Asiana.my.

Đứng cùng Thanh Trung trong danh sách đề cử là tiền vệ Nguyễn Văn Quyết. Đóng góp của Văn Quyết được nêu ra cụ thể, đó là những cống hiến cho hai chức vô địch V.League năm 2013 và 2016 của Hà Nội FC. Tờ báo nhấn mạnh Văn Quyết đang đeo băng đội trưởng đội tuyển quốc gia và từng được liên hệ chuyển tới Malaysia thi đấu.

Văn Quyết trong màu áo Hà Nội FC. Ảnh: Thanh Hà.

Tám ứng viên còn lại gồm Teerasil Dangda, Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan và Jakkraphan Kaewprom (Thái Lan), Aung Thu (Myanmar), Safiq Rahim (Malaysia), Hassan Sunny (Singapore) và Andritany Arshiyasa (Indonesia).

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP