Xã hội

Va chạm xe tải, một hành khách trên xe du lịch từ Lào về bị gãy chân

Một xe chở khách từ Lào về Việt Nam đã tông phải đuôi xe tải khiến một hành khách bị gãy chân, đầu xe khách vỡ nát.

Do chủ động tránh chiếc xe tải nổ lốp, nên tai nạn đã không xảy ra thương vong. (Ảnh: A.Thắng)

Vào lúc 14h40 tại thôn 9 xã Hải Lĩnh (huyện Tĩnh Gia) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và xe khách chở khách du lịch tuyến Viên Chăn (Lào) - Hà Nội.

Theo đó, khi đang lưu thông trên tuyến quốc lộ 1A qua địa phận xã Hải Lĩnh, huyện Tĩnh Gia, chiếc xe khách mang BKS - 02.7778 của nhà xe Hà Linh chạy tuyến Viên Chăn (Lào) - Hà Nội đã tômg vào đuôi xe tải mang BKS 29C - 62934 khiến một hành khách gãy chân, phần đầu xe khách bị vỡ nát.

Theo người dân có mặt tại hiện trường cho biết, nguyên nhân ban đầu do xe bán tải mang BKS 27C - 02723 đang lưu thông trên đường theo hướng Nam Bắc thì bị nổ lốp sau. Trước tình huống bất ngờ đó, xe khách đã chủ động đánh lái ép sát vào giải phân cách thì và chạm với đuôi xe tải.

Phần đầu xe khách chạy tuyến Lào - Việt Nam vỡ nát, một hành khách bị gãy chân. (Ảnh: A.Thắng)

Do chủ động xử lý tình huống nên cả lái xe và chủ xe khách đã tránh được thương vong. Sau cú va chạm, một hành khách nữ người nghệ An bị gãy chân đã được đưa vào bệnh viện Đa khoa huyện Tĩnh Gia cấp cứu.

Ngay sau khi sự việc xảy ra lực lượng CSGT và Công an tỉnh gia đã có măt tại hiện trường điều tiết giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tác giả: Hoàng Anh Thắng

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP