Pháp luật

Uống thuốc độc tự tử trước khi ra đầu thú, nghi phạm sát hại vợ tử vong

Nghi can giết vợ ở phòng trọ tại TP Thủ Đức ra công an đầu thú, tuy nhiên trước đó gã đã uống thuốc tự tử và không qua khỏi.

Trưa 27/7, Công an TP.Thủ Đức cho biết Trần Hữu Phúc, thủ phạm sát hại vợ, chị S.T.C.T. (23 tuổi) đã tử vong.

Thông tin trên VietNamNet, nghi can giết vợ trong phòng trọ tại TP Thủ Đức, là Trần Hữu Phúc (21 tuổi, quê An Giang) vừa tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Theo Công an TP.Thủ Đức, khi lẩn trốn ở An Giang, Phúc có uống thuốc độc tự tử rồi đến Công an địa phương đầu thú, khai báo hành vi giết vợ.

Công an địa phương đã thông báo cho Công an TP.Thủ Đức và đưa Phúc vào cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, tuy nhiên mới đây nghi can này đã tử vong.

Trần Hữu Phúc, đối tượng giết vợ đã uống thuốc độc tử vong.

Như đã đưa tin, chiều 25/7, Công an TP.Thủ Đức cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra đối tượng gây ra vụ án mạng tại căn nhà trọ trên đường Ngô Chí Quốc, phường Bình Chiểu.

Trước đó, tối 24/7, người nhà phát hiện chị Sơn Thị Th. (23 tuổi) tử vong trên gác gỗ tại phòng trọ ở đường Ngô Chí Quốc, khu phố 2, phường Bình Chiểu.

Khi nhận tin báo, công an vào cuộc điều tra và nghi ngờ nghi can là Trần Hữu Phúc (chồng chị Th), do người này đã 'biến mất'.

Từ điều tra hiện trường và các biện pháp nghiệp vụ khác, công an xác định Phúc đã bóp cổ, giết vợ và hiện nghi can bỏ trốn nên tổ chức truy bắt.

Người thân trong gia đình cho biết, vợ chồng Phúc có mâu thuẫn trong cuộc sống. Một tuần trước khi xảy ra án mạng, vợ chồng Phúc cự cãi lớn tiếng, xô xát; Phúc bóp cổ chị T. nhưng được mọi người can ngăn.

Sau vụ việc lần đó, Phúc uống thuốc tự tử nhưng hàng xóm phát hiện chở đến bệnh viện cấp cứu nên giữ được mạng sống.

Tác giả: HL

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP